Bạn gái nào muốn cân nặng "tuột dốc không phanh" thì cứ áp dụng thời gian biểu "kim cương" này trong vòng 1 tuần

Emdep.vn - Thời gian biểu khoa học là yếu tố giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng, nói lời tạm biệt với những ngấn mỡ thừa.

Bạn có biết? Ngoài việc tập thể dục và kiểm soát sự thèm ăn của chính bạn, bạn cần tăng cường trao đổi chất để giảm cân hiệu quả. Sinh hoạt theo thời gian biểu "kim cương" này bạn sẽ sớm giảm cân hiệu quả, có được thân hình đồng hồ cát cùng vòng eo thon gọn, mãn nhãn.

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

6 giờ sáng - 8 giờ sáng tập thể dục thư giãn

Trong khoảng thời gian mới thức dậy, bạn nên tập những môn thể dục, thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, chạy bộ, aerobic, yoga...Bạn nên tập luyện ngoài trời để hít thở không khí trong lành, chuẩn bị năng lượng cho cả một ngày dài.

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Uống nước từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng

Trong buổi sáng, bạn nên uống nước ấm để tăng cường chức năng đường tiêu hóa. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Trong thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, hãy uống 2 ly nước đầu tiên để giảm cân hiệu quả.

Ăn sáng lúc 7 giờ 30

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, những người không ăn sáng sẽ dễ bị béo phì hơn! Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn một bữa sáng giàu chất đạm để no nê và tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày. 

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Ngủ trưa vào 2 giờ chiều

Sau giờ làm việc vào buổi sáng, một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa giúp cơ thể được "sạc điện". Ngủ trưa lúc này giúp duy trì sự trao đổi chất của cơ thể, đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo. 

Cố gắng tập luyện, làm việc không ngừng nghỉ lúc 3 giờ chiều

Đây là thời gian thích hợp để bạn làm việc, tập luyện không ngừng nghỉ.

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Tập luyện từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối

Sau bữa ăn 30 phút, bạn có thể tập thể dục nhịp điệu. Đây là lúc cơ thể bạn có thể tập luyện với sức lực dẻo dai nhất. Tập luyện lúc này rất có lợi cho việc tăng cường cơ bắp. Các cô gái muốn có vòng eo thon gọn thì hãy tập luyện vào thời gian này.

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Ăn 1 cốc sữa chua lúc 8-9 giờ tối

Một cốc sữa chua ít béo trước khi đi ngủ có thể giúp bạn ngừng ăn vặt vào buổi tối. Não bộ cũng tiết ra nhiều chất melatonin giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Vào thời điểm này, hãy nhớ rằng đừng ăn các thực phẩm chiên và giàu calo.

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Tắt điện đi ngủ lúc 9-10 giờ

Sau 9 giờ, hãy cố gắng tránh xa điện thoại di động, tivi, máy tính, v.v., những thiết bị điện tử này phát ra ánh sáng màu xanh dễ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hãy đi ngủ sớm, ngủ thật ngon để khi thức dậy, bạn thấy mình gầy hơn hôm qua!

Bạn gái nào cân nặng tuột dốc không phanh thì cứ áp dụng thời gian biểu kim cương này trong vòng 1 tuần

Quỳnh Trang/Theo Peekme

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm