3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon nhỏ như các 'nữ thần' Kpop

Khánh Chi 2022-11-30 07:15
- Muốn mặc áo sát nách hoặc áo quây đẹp, bạn phải sở hữu đôi tay thon dài. Đôi tay quá to là nhược điểm khiến nhiều bạn gái tự ti.

Nếu bạn muốn trông đẹp hơn khi mặc áo sát nách, áo quây, bạn phải sở hữu đôi tay nhỏ, săn chắc. Không phải ai cũng sở hữu cánh tay nhỏ, dài như nữ thần. Tuy nhiên, nhờ việc tập luyện, bạn sẽ có được cánh tay thon gọn như mong đợi. Sau một thời gian tập luyện kiên trì, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng.

3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon dài tựa nữ thần

Một Youtuber người Nhật Bản đã chia sẻ hành trình giảm cân, cải thiện ngoại hình đáng ngưỡng mộ của mình. Hanon từng bị béo phì, ban đầu cô nặng 54kg. Cô bắt đầu "chiến dịch" giảm cân vào tháng 3 năm ngoái. Chỉ trong 3 tháng, cô gái này đã đã giảm được 10kg. Đùi, cánh tay và bụng của cô gái này đều trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Hãy cùng tham khảo những bài tập mà cô gái này thường xuyên tập để cải thiện số đo cơ thể của mình nhé!

3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon dài tựa nữ thần

Hanon giảm cân và bắp tay hiệu quả.

Bài tập 1: 

Động tác đầu tiên là tập trung vào xoay vai, động tác này giúp rèn luyện đường bắp tay, động tác rất đơn giản. Đặt nhẹ hai tay lên vai, quay về phía trước vài lần rồi quay lại vài lần. Động tác này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện sau khi ngủ dậy và vệ sinh cá nhân. Động tác này giúp đánh thức cơ thể đồng thời loại bỏ chứng tê cứng vai!

3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon dài tựa nữ thần

Bài tập 2: 

Động tác thứ hai có thể tập bắp tay và giảm cơ, đầu tiên khép cẳng tay trước ngực, sau đó đồng thời nâng lên đến đỉnh đầu, đồng thời mở rộng cẳng tay và siết chặt lưng. 

Lúc đầu bạn có thể thực hiện khoảng 30 lần, khi đã thành thạo hơn có thể từ từ tăng lên 50 lần, khi thực hiện động tác này, cánh tay sẽ vận động linh hoạt hơn. Không những thế, bạn còn cải thiện được cơ bắp tay như mong đợi.

3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon dài tựa nữ thần

Bài tập 3: 

Động tác thứ ba là đưa hai tay ra sau lưng, sau đó đồng thời chỉ xoay cổ tay, động tác này có thể giúp đốt cháy mỡ gần bả vai, giảm béo cánh tay rất hiệu quả! Khi thực hiện, bạn có thể thực hiện theo 3 lần, mỗi lần 20 nhịp.

3 bài tập cực dễ tại nhà giúp bạn có bắp tay thon dài tựa nữ thần

Bên cạnh việc tập luyện bài tập cánh tay mỗi ngày, Hanon cũng tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh. Cô lựa chọn một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, giàu đạm, giàu chất xơ trong thực đơn ăn kiêng.

Những thực phẩm thường có trong hộp cơm của cô là cá hồi, khoai lang, trứng, bông cải xanh...Những món ăn này cũng sẽ giúp cô nhanh no, lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khánh Chi/Theo Elle

Giảm mỡ toàn thân ngay tại nhà cực đơn giản