Bí quyết 'tập đúng' - 'ăn đúng' để có vòng 3 căng mẩy như 'Kim siêu vòng' của nàng 9x

JL 2017-10-12 13:54
- Với các bài tập luyện đều đặn cùng chế độ ăn uống khoa học, vòng 3 của Ngọc Anh đã thay đổi từ con số 88 đến 95 chỉ sau gần 2 năm.

 

 THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ tên: Phan Ngọc Anh 

Năm sinh: 1997 

Nghề nghiệp: Huấn luyện viên gym tự do

Quê quán: Hà nội.

Là 1 huấn luyện viên gym nên đòi hỏi Ngọc Anh phải có 1 thân hình cân đối và săn chắc. Tuy sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vòng 1 căng đầy và eo thon gọn nhưng vòng 3 của cô nàng lại không tương xứng. “Trước đây, mông mình khá lép. Mình cao 1m68, nặng 56 kg, số đo 3 vòng 75-56-88. Vòng 1 và 2 không vấn đề gì nhưng vòng 3 khiêm tốn khiến mình cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ đồ quyến rũ”, Ngọc Anh chia sẻ.

Bí quyết sở hữu vòng 3 căng tròn , không cần phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng huấn luyện viên xinh đẹp
Trước khuyết điểm hình thể của mình, Ngọc Anh quyết tâm nghiên cứu tìm ra phương pháp để cải thiện và cô nàng đã lựa chọn cho mình 1 bài tập fitness phù hợp. Đó là squat, deadlift (hai động tác này là compound tác động lên nhiều nhóm cơ, cơ mông chỉ là một phần), hipthrust (động tác này đc coi là vua của các bài mông), glute kick back. Có thể lựa chọn chuyên 1 bài tập phù hợp hoặc kết hợp tất cả các bài tập cùng lúc để hiệu quả nhanh hơn.

Vốn là người có khung xương to, xương chậu hẹp, chân có bắp và đùi to nên rất khó khăn cho Ngọc Anh có được 1 thân hình cân đối dù cô nàng cũng đã tập rất nhiều các bài tập xem trên mạng trước khi đến với gym. “Hiện tại, mình đã áp dụng các bài tập này được 1 năm 8 tháng nhưng đã hiệu quả chỉ sau 3 tháng tập đúng - ăn đúng. Số đo 3 vòng của mình giờ đã tăng lên với con số gần như hoàn hảo 85-60-95”, Ngọc Anh cho biết.

Tập luyện 5 ngày/tuần với đầy đủ các nhóm cơ

Bí quyết sở hữu vòng 3 căng tròn , không cần phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng huấn luyện viên xinh đẹp
Để có thân hình chuẩn như hiện tại, Ngọc Anh đã chăm chỉ tập luyện 5 ngày/tuần với đầy đủ các nhóm cơ. “Mình rất ít khi cardio và bây giờ đang theo giáo trình push/pull/leg. Các bạn nên lựa chọn các bài tập phù hợp với bản thân để có hiệu quả tốt nhất vì mỗi người có một cơ địa để phù hợp cho các bài tập khác nhau", Cô huấn luyện viên chia sẻ tận tình.

Bí quyết  'tập đúng' - 'ăn đúng' để cóvòng 3 căng mẩy như 'Kim siêu vòng' của nàng 9x

Ngọc Anh còn đưa ra lời khuyên đối với các bạn trẻ với mong muốn có 1 cơ thể cân đối, khỏe mạnh như cô nàng. “Mình thấy nhiều bài rất sợ tập các bài tập chân vì khá mỏi ban đầu. Tuy nhiên, các bạn sẽ không thể nào tập mông khỏe nếu không có 1 đôi chân khỏe. Các bạn cũng phải biết cách gồng mông và sử dụng cơ mông khi tập. Khi kết thúc mỗi bước, lúc đưa người lên, mình đều gồng mông rất chặt. Phải gồng lên thì mông mới to, tròn được nhé”.

Ăn 3 bữa/ngày với đầy đủ chất

Bên cạnh tập luyện, Ngọc Anh cũng rất chú ý đến vấn đề ăn uống. Với chế độ 3 bữa/ngày với đầy đủ tinh bột, đạm, chất béo, chất xơ và uống 2 lít nước mỗi ngày. Trong thời gian này, tuyệt đối không ăn vặt và ăn uống bên ngoài bởi đa phần các món ăn ngoài hàng không có đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại thừa chất béo, làm giảm khả năng phát triển của các cơ.

“Một bữa ăn lí tưởng là bữa ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng: protein, chất béo và tinh bột, chất xơ, chứ không phải là 1 bữa ăn ít. Để tăng vòng 3, các bạn cần tập nặng và cần protein, tinh bột. Còn ăn như thế nào? Bao nhiêu là đủ? thì còn dựa vào cơ địa của từng người”.

Bí quyết sở hữu vòng 3 căng tròn , không cần phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng huấn luyện viên xinh đẹp
"Tuy nhiên, các bạn nên áp dụng phương pháp ăn kiêng linh hoạt nếu muốn theo đuổi con đường này lâu dài. Đây là phương pháp mà bạn ăn bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng liều lượng phải phù hợp với cơ thể thì sẽ không bao giờ bị béo. Ngoài ra, chế độ ngủ nghỉ hợp lý cũng sẽ góp phần mang đến 1 cơ thể khỏe đẹp cho các bạn”, Ngọc Anh cho hay.

Ngọc Anh cũng cho biết cô nàng không sử dụng thêm bất cứ phương pháp nào khác hay nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Dù rất bận nhưng cô nàng cũng không bao giờ ngừng bởi những lợi ích của các bài tập mang lại rất lớn. 

JL

5 phút với 3 động tác Squat cực đơn giản mỗi ngày, giúp bạn có số đo 3 vòng lý tưởng