6 bài tập giữ dáng với ghế sofa tại nhà

Emdep.vn - Việc tập thể dục giữ dáng sẽ không bao giờ đơn giản hơn với một vài dụng cụ đơn giản như dây chun và một chiếc ghế sofa có chân ngắn đủ đề luồn dây chun qua.
Bài tập 1: Bài tập toàn thân. Người nằm ở dưới sàn nhà, chân để trên ghế sofa và 2 cánh tay chống xuống dưới nền nhà để nhấc thân dưới lên. Tập 3 set, 15 lần/set.
Bài tập 2: Bài tập săn chắc tay. Ngồi dưới sàn nhà, chân chống ghế sofa , luồn dây chun qua chân ghế và làm các động tác như chèo thuyền. Tập 3 set, 15 lần/set.
Bài tập 3: Bài tập cho thân dưới. Ngồi xổm ngang ghế sofa, mặt hướng ra ngoài, 2 tay chống ghế, và dùng một chân đẩy phần thân trên lên. Tập 3 set, 15 lần/set.
Bài tập 4: Bài tập chống đẩy hình dốc. Nằm xuống nền nhà, 2 chân đặt trên ghế sofa và chống đẩy. Tập 3 set, 15 lần/set.
Bài tập 5: Bài tập cho thân trên. Đứng cách ghế sofa một khoảng, luồn dây chun qua chân ghế, kéo dây chun đồng thời vặn người hướng ra ngoài. Tập 3 set, 15 lần/set.
Bài tập 6: Bài tập săn chắc đùi. Đứng sát chân ghế, luồn dây chun qua chân ghế, mặt quay ra ngoài, nâng hai gót chân lên, sau đó dạng hai chân rộng ra. Tập 3 set, 15 lần/set.
Nguyễn Mai Nguồn: Fitness Magazine
(Theo Congluan.vn)

Tags : Từ khóa

Xem thêm