Chẳng cần phải đến Maldives, 2019 'đưa nhau đi trốn' tại hòn ngọc ẩn mình ở Đông Nam Á

2019-01-01 06:15
- Không phải ngẫu nhiên mà Koh Rong và Koh Rong Samloem “chễm chệ” nằm ở đầu danh sách những “hòn đảo thiên đường” của Đông Nam Á. 2 hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp này với cảnh quan siêu hấp dẫn của chắc chắn sẽ làm bạn ngẩn ngơ.

Du lịch Koh Rong và Koh Rong Samloem chưa bao giờ dễ dàng đến thế với mức giá tự túc 4,5 triệu cho 2  ngày 3 đêm vui chơi “quên mình” tại nước bạn. 2019 rồi, còn chờ đợi điều gì mà chưa xách balo lên đến nghỉ dưỡng ở "thiên đường" ngay cạnh Việt Nam.

Chẳng cần phải đến Maldives, 2019 'đưa nhau đi trốn' tại Koh Rong và Koh Rong Samloem - hòn ngọc ẩn mình ở Đông Nam Á

Đây được xem là 2 hòn đảo đẹp nhất của Campuchia nên đừng bỏ qua cơ hội khám phá cả 2 khi đặt chân đến Cambodia. Koh Rong Samloem có biển đẹp và hoang vắng hơn, nhưng giá cả đắt hơn phù hợp với những bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng. Ngược lại Koh Rong lại nhộn nhịp hơn Koh Rong Samloem. Lý giải về lý do lựa chọn 2 hòn đảo xinh đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng, Diêm Phương - chủ nhân của chuyến du lịch Koh Rong và Koh Rong Samloem cùng bạn bè này chia sẻ: “Mình chọn Koh Rong và Koh Rong Samloem vì nơi này không chỉ đẹp, sạch mà còn là khơi dậy lại sức sống cho mình. Mình tin nếu các bạn đến đây các bạn cũng sẽ cảm nhận giống mình”.

Đặc biệt lưu ý nếu muốn đến một trong hai đảo này bạn đều phải đi tàu từ Sihanoukville. Có 2 phương tiện để bạn chọn di chuyển qua đảo là tàu Cano và tàu gỗ:

- Với cano thì sẽ đi nhanh nhưng thường xuất phát rất sớm tầm 6h30-7h30, thời gian di chuyển mất 35 phút, để đến với Koh Rong và thêm 10 phút nữa để đến Koh Rong Samloem, các bạn sẽ được dùng bữa trưa trên đảo.

- Với tàu gỗ thì sẽ đi chậm hơn nhưng thường xuất phát trễ tầm 9h, thời gian di chuyển mất khoảng 1 tiếng, để đến Koh Rong Samloem thêm 20 phút nữa. Nếu đi tàu gỗ lớn các bạn cũng sẽ dùng bữa trưa trên thuyền.

Phương hào hứng cho biết: “Phương lựa chọn thuyền gỗ để được trải nghiệm sâu hơn, được ăn trưa, ngắm hoàng hôn, và đặc biệt là có nhà vệ sinh trên tàu. Biển ở 2 đảo này rất đẹp, trong xanh và sạch, cắt trắng vô cùng mịn màn, và đặc biệt người dân ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Lúc mình xuống tàu lên xe để di chuyển đến điểm khác thì họ còn ra tận xe để chào và cảm ơn” - Phương vui vẻ nói.

Từ chuyến đi Diễm Phương có thêm 1 vài gợi ý nhỏ:

- Nếu ở lại qua đêm trên đảo, nên lựa chọn Koh Rong Saloem.

- Khi đi tham quan 2 đảo, các bạn muốn lặn ngắm san hô sẽ đựơc hỗ trợ bộ mắt kính và ống thở, được hỗ trợ nhưng các bạn phải đặc cọc trước từ 10$- 15$/chiếc, để đề phòng mất hoặc lấy về.

Koh Rong và Koh Rong Saloem là gợi ý tuyệt vời để bạn bắt đầu một chuyến du lịch trong năm 2019. Hãy đến để một lần đắm chìm vào vẻ đẹp của nhiên nhiên, của những điều hoang sơ tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng, chưa có sự tác động nhiều của bàn tay con người bạn nhé!

Dương Thái Ngân

Thượng Đế ban tặng cho 12 chòm sao khả năng vượt trội gì?