5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Ngọc Huyền 2022-01-01 14:30
- Dưới đây là 5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như xưa.

Gập bụng chữ V

5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Đây là một bài tập toàn thân, hoạt động cả cơ thể, chân, lưng và vai. Bài tập này được biết đến là phương pháp giảm mỡ bụng tối ưu. Gập bụng chữ V bao gồm hai động tác: gập bụng và nâng chân. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng sau sinh thì hãy tập bài tập này hàng ngày.

Plank

5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Plank là bài tập làm phẳng bụng hiệu quả và là một trong những bài tập đốt cháy calo tốt nhất vì nó tác động đến nhiều cơ cùng một lúc. Nó cải thiện cơ thể và đốt cháy chất béo vùng bụng. Bạn cũng có thể thực hiện các biến thể plank khác nhau như plank thẳng tay, plank bên và plank một cánh tay.

Gập bụng đạp xe

5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Gập bụng đạp xe sẽ cải thiện cơ bụng trên. Bạn sẽ có vòng hai thon gọn nếu như thực hiện bài tập đúng và đều đặn. Gập bụng đạp xe có vẻ rất khó thực hiện, nhưng không phải vậy. Hãy nằm ngửa trên sàn, để tay sau đầu. Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân song song với mặt đất. Từ từ đá chân phải tới trước, thu gối trái vào như đạp xe. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái trong khi thở ra. Trở lại tư thế ban đầu trong khi hít vào. Gập bụng phía bên kia.

Đá chân cắt kéo

5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Đá chân cắt kéo là một bài tập tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong bài tập này, tốc độ và độ mở rộng của chân rất quan trọng. Chỉ cần nằm ngửa trên sàn như tư thế gập bụng. Nâng chân lên sàn rồi đưa chân phải lên cao, giữ nguyên chân trái. Hạ chân phải xuống ngang chân trái và nâng chân trái lên cao. Thay đổi vị trí 2 chân càng nhanh càng tốt.

Động tác leo núi

5 bài tập giúp mẹ sau sinh có vòng hai thon gọn như thời con gái

Động tác leo núi có vẻ là một bài tập dễ dàng, nhưng nó sẽ làm giảm mỡ bụng và săn chắc cơ bụng. Bài tập này là sự kết hợp giữa toàn thân và tim mạch, tập trung vào cơ bụng, cánh tay, vai, ngực và bụng của bạn.

Ngọc Huyền – Theo timesofindia