Loạt mỹ phẩm "siêu tốt, siêu rẻ" tín đồ làm đẹp không thể không biết

Eve Nguyễn 2016-03-17 09:49
- Nếu bạn đã tự nhận mình là một cô nàng không thể sống thiếu mỹ phẩm, thì chắc chắn bạn phải dùng thử những sản phẩm đã quá nổi tiếng dưới đây ít nhất một lần trong đời.
Đa phần các loại mỹ phẩm dưới đây đã được giới thiệu trên thị trường từ hàng chục năm trước, và luôn nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Từ những món đồ có giá chỉ vài chục ngàn, cho tới vài triệu đồng, chúng đều có thể là món quà ý nghĩa bạn nên dành tặng cho chính mình để tôn vinh sắc đẹp của bản thân. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem dưỡng Nivea (khoảng 30.000 – 70.000VND): Một trong những sản phẩm làm đẹp thân thuộc nhất với nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Loại kem này rất giàu độ ẩm, thích hợp cho mọi loại da, chỉ cần mang theo một hộp kem nhỏ trong túi xách là bạn có thể dưỡng da và làm mềm da ngay tức thì. Ở Việt Nam thường chỉ bán loại sản xuất tại Thái Lan, tuy nhiên loại nhập khẩu từ Đức có giá cao hơn và độ dưỡng tốt hơn.
 Loạt mỹ phẩm
Mascara Maybelline – Great Lash (135.000VND): Bạn có thể chưa biết, nhưng tuýp mascara này đã được giới thiệu trên thị trường từ hơn 40 năm trước. Chỉ cần chuốt một lần, bạn đã có ngay hàng mi bóng, sắc nét, và cũng là một trong những loại mascara đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem bơ dưỡng thể từ bơ ca cao Palmer's (từ 155.000VND): Chứa bơ hạt mỡ và bơ ca cao giàu dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm cực tốt trong mùa đông dành cho những làn da khô nẻ nhất, với mùi thơm ngọt ngào không kém gì những hộp quà chocolate. Nếu dùng thường xuyên, da bạn còn săn chắc hơn, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ có thai hoặc người mới giảm cân. Trong thành phần kem dưỡng còn có bổ sung collagen và elastin, tinh chất nhân sâm và vitamin E, giúp làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da, làm mờ vết rạn da. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Son dưỡng hữu cơ EOS (từ 70.000VND): Thường được gọi thân thương là “son trứng”, với hình dáng đặc biệt, dễ sử dụng, là một trong những loại son dưỡng được yêu thích nhất trên thế giới, đặc biệt là được rất nhiều ngôi sao, ca sĩ, diễn viên Hollywood sử dụng. Son không chứa paraben hay gốc dầu hỏa, hoàn toàn tự nhiên, có thể làm dịu làn môi khô nẻ, ngăn ngừa môi khô.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Mascara L'Oreal – Voluminous (135.000VND): Mascara làm dày mi gấp 5 lần, không vón cục, không lem, không trôi, thích hợp cho cả những người đeo kính sát tròng vì không gây kích ứng, không chứa hương liệu.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Xịt khoáng Avene – Thermal Spring Water (400.000VND): Có khả năng cung cấp độ ẩm tốt và bền cho da, thích hợp sử dụng sau khi đã trang điểm để giữ lớp mỹ phẩm lâu trôi. Đây cũng là loại xịt khoáng độc đáo không chứa chất bảo quản, thích hợp cho da nhạy cảm, làm dịu và làm mềm da, giúp bạn có gương mặt tươi tỉnh hơn. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem dưỡng da tay chứa bơ hạt mỡ L'Occitane (270.000VND): Cứ mỗi 3 giây, lại có một tuýp kem dưỡng da tay của L'Occitane được bán ra. Có lẽ điều khiến sản phẩm này bán chạy như thế là vì nó có chứa tới 20% bơ hạt mỡ, khiến kem thấm rất nhanh, dưỡng da tay mềm ngay tức thì và còn có hương thơm dìu dịu như nước hoa.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Cetaphil (250.000VND): Nếu bạn đã thử đủ mọi loại sữa rửa mặt mà chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì đây rất có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn, rất dịu nhẹ, nhưng lại có thể làm sạch mọi bụi bẩn và cặn mỹ phẩm trên da. Nhiều người còn thích dùng sữa rửa mặt Cetaphil để rửa tay hoặc tắm, giúp làm mềm da và trị mụn ở lưng hiệu quả. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Nước hoa Tom Ford – Black Orchid (2.500.000VND): Một trong những hương thơm gợi cảm nhất hành tinh, với mùi hoắc hương, chocolate và hoa phong lan, giúp tăng thêm vẻ tự tin trong những đêm dự tiệc, đồng hành ăn ý với các kiểu váy quyến rũ và là vũ khí tuyệt vời cho những cuộc hẹn ngày Valentine. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Tinh chất dưỡng Estee Lauder – Advanced Night Repair (1.400.000VND): Một trong những sản phẩm dưỡng da xa xỉ mà bạn sẽ không thấy tiếc tiền khi đầu tư và thoa lên da mỗi tối trước khi đi ngủ. Chứa acid hyaluronic, peptides và men vi sinh, loại tinh chất này giúp làm mờ các nếp nhăn, làm sáng da, khiến da mềm mịn ngay sáng hôm sau. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem bắt sáng Revlon – PhotoReady Skinlights (310.000VND): Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Revlon, thậm chí còn được bán lại với mức giá hàng triệu đồng trên eBay. Đây là kem bắt sáng nhẹ nhàng, thích hợp cho trang điểm hàng ngày, rất thích hợp cho người thích trang điểm da bóng mịn kiểu Hàn, có 4 tông màu cho bạn lựa chọn. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Sữa tắm Dove (từ 50.000 – 150.000VND): Loại sữa tắm có thể được bắt gặp ở mọi cửa hàng tạp hóa hay siêu thị Việt Nam này cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Mỹ, với dạng kem dưỡng ẩm và hương thơm sảng khoái.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Mascara CoverGirl – LashBlast (200.000VND): Điều đặc biệt khiến loại mascara này được nhiều tín đồ trang điểm yêu thích nhất chính là ở phần đầu cọ chuốt mi, giúp hàng mi đậm, dày và dài hơn, không bị vón cục, chuốt đều từ gốc đến ngọn mi và tạo cảm giác lông mi vẫn tơi mềm. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Sơn móng tay OPI, màu “I'm Not Really a Waitress” (220.000VND): OPI là một thương hiệu sơn móng tay được yêu thích tại Việt Nam, và sắc màu bán chạy toàn cầu của hãng này là màu hồng đỏ anh đào, thích hợp với mọi tông da, có độ nhũ nhẹ rất điệu đà. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kẹp uốn mi Shu Uemura (445.000VND): Mặc dù bạn chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn đồng là có thể mua được một chiếc kẹp uốn mi bất kỳ, nhưng không ít phụ nữ không tiếc bỏ ra gần nửa triệu đồng để sở hữu một chiếc kẹp uốn mi của hãng Shu Uemura. Đó là bởi vì sản phẩm này có phần đệm cao su rất thích hợp cho dáng mắt của người châu Á, uốn được sát gốc lông mi, tạo được hàng mi cong vút, đôi mắt to tròn, giữ mi cong trong thời gian dài hơn, đồng thời cũng an toàn hơn, không làm kích ứng mắt. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Bút che khuyết điểm Yves Saint Laurent – Touche Eclat (910.000VND): Cứ mỗi giây, lại có một cây bút che khuyết điểm này được bán ra. Mọi người đều “phát sốt” vì nó chính là bởi vì loại kem che khuyết điểm kiêm bắt sáng này giúp tạo vẻ tự nhiên, thậm chí còn khiến vùng da dưới mắt bớt chảy xệ. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Dung dịch tẩy trang Lancome – Bi-Facial (625.000VND): Nếu bạn đã gắn bó với các loại mỹ phẩm không trôi, không lem, thì chắc chắn không thể thiếu đi một lọ nước tẩy trang của Lancome, giúp làm sạch lớp trang điểm mà không tạo cảm giác nhờn dính, không làm cay mắt. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Màu môi-má Benefit Cosmetics – Benetint (670.000VND): Sản phẩm ở dạng tint, vừa làm son môi, vừa làm màu má, tạo cảm giác ửng hồng trẻ trung. Đây chính là sản phẩm gốc tạo cảm hứng cho một loại các loại son tint đa năng của nhiều hãng mỹ phẩm khác. Đặc biệt là màu son không phai, không làm khô môi.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Son thỏi MAC, màu “Russian Red” và màu “Ruby Woo” (580.000VND): Trong cơn sốt son đỏ “càn quét” giới làm đẹp Việt Nam thời gian qua, hai màu son này của MAC là một trong những sản phẩm được nhắc tới nhiều nhất. Với tông đỏ quyến rũ, lên màu tốt và thích hợp cho mọi tông da, son MAC giúp tạo nét đẹp nổi bật cho gương mặt bạn kể cả trong những ngày u ám. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Phấn má NARS (1.300.000VND): Gồm một khay màu hồng cho vùng má và màu nâu để tạo khối cho gương mặt thon gọn, tạo vẻ gợi cảm, khỏe khoắn, có thể tùy ý pha trộn với nhau để tạo phong cách tự nhiên hơn. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Nước hoa Chanel – No.5 (2.400.000VND): Hương thơm ám ảnh giấc mơ của mọi cô gái, vừa ấm áp, vừa nữ tính như một đóa hoa dịu dàng. Hương nước hoa này đã có tuổi thọ gần một thế kỷ, được chỉnh sửa đôi lần nhưng vẫn giữ được hồn cốt truyền thống của phong cách Pháp. Với hương hoa ngọc lan tây, hoa hồng tháng Năm và hoa nhài, cùng một chút xíu hương vanilla ngọt ngào, nước hoa Chanel luôn khiến người ta vương vấn.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem dưỡng ẩm Clinique – Dramatically Different (580.000VND): Kem dưỡng nhanh thấm, thích hợp với da khô và da nhạy cảm, có thể trộn cùng kem nền khi trang điểm. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Khay phấn mắt Urban Decay – Naked (1.200.000VND): Đây là một trong những khay phấn mắt đầu tiên tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm điệu trên thế giới, thích hợp cho cả những người mới tập trang điểm và những tín đồ chuyên nghiệp. Mỗi khay gồm 12 ô màu trung tính, gồm cả nhũ nhẹ, nhũ đậm và không nhũ, kèm thêm một cây cọ 2 đầu, dễ tán lên mí mắt và lâu trôi. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Mặt nạ dưỡng da SK-II (2.100.000VND): Với mức giá cao ngất ngưởng cho một tấm mặt nạ giấy, nhưng bạn sẽ hiểu thế nào là “đắt xắt ra miếng”, chỉ sau 30 phút đã giúp da bạn sáng hơn, mềm mịn như được chăm sóc ở spa.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Nước tẩy trang Bioderma (445.000VND): Một trong những loại nước tẩy trang được giới nghệ sĩ yêu thích nhất. Đây là dung dịch dạng nước, không chứa xà phòng, không tạo bọt, không chứa chất tẩy rửa, không chứa hương liệu, mà dùng kết cấu đặc biệt để hút sạch các hạt mỹ phẩm và bụi bẩn trên da mặt. Sau khi dùng, thậm chí bạn còn không phải rửa lại bằng nước. Vì có bổ sung thêm chiết xuất dưa chuột nên dung dịch này còn có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Sữa dưỡng thể Bath & Body Works, hương “Warm Vanilla Sugar” (290.000VND): Hương thơm kinh điển của thương hiệu Bath & Body Works, với mùi vanilla ngọt ngào, dịu dàng, ấm áp và cũng có phần gợi cảm. Sữa dưỡng thể cũng có chứa bơ hạt mỡ, vitamin E và vitamin B5, giúp làm da mềm mịn ngay sau khi dùng, nhanh thấm, không nhờn dính.
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Xà bông rửa mặt Neutrogena (50.000VND): Bánh xà bông glycerin trong suốt giúp trị mụn, không làm khô da, làm sạch các lỗ chân lông bị bít tắc, không tạo cảm giác da bị căng sau khi rửa mặt. 
Loạt mỹ phẩm “kinh điển” mà tín đồ làm đẹp không thể không biết
Son kem NYX – Soft Matte (135.000VND): Son dạng kem không làm khô môi, không tạo cảm giác nặng hay dính, tạo màu mịn lì sành điệu, với 12 tông màu ấn tượng, bền màu, lâu trôi. 
 Loạt mỹ phẩm 'siêu tốt, siêu rẻ' tín đồ làm đẹp không thể không biết
Kem nền Make Up For Ever – HD Foundation (935.000VND): Có độ che phủ hoàn hảo, không tạo cảm giác dày, mốc trên da, khiến bạn tự tin chụp ảnh mà không cần chỉnh sửa, thích hợp cho những buổi biểu diễn hoặc những sự kiện quan trọng. 

 

Eve Nguyễn

(Tổng hợp)

Xem thêm

Cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách trị tàn nhanh hiệu quả nhất từ tự nhiên

Cách tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Mascara cong mi tự nhiên được bán chạy nhất Nhật Bản