Người đàn ông vác 11kg tiền đi mua xe máy tặng vợ, hé lộ bí kíp tích "quỹ đen" gây bất ngờ

2023-10-16 16:12
- Balo tiền lẻ của anh Được tích trong 2 năm nặng 11kg. Số tiền lớn khiến các nhân viên tại cửa hàng đếm trong khoảng 2 tiếng.

Câu chuyện được một cửa hàng xe máy ở quận 11, TP.HCM đăng tải với lời chia sẻ của nhân vật chính: "Tiền mệnh giá 5.000 đồng, 2.000 đồng, 1.000 đồng không xài nên cất lại". Kèm theo là hình ảnh người đàn ông lấy trong ba lô ra những cọc tiền lẻ được xếp ngay ngắn, cẩn thận và đặt lên bàn thu ngân. Chiếc ba lô tiền lẻ nặng 11 kg với tổng mệnh giá 32,769 triệu đồng.

Theo video ghi lại, người đàn ông lấy từ trong ba lô ra những cọc tiền phẳng phiu với đủ mệnh giá từ 1.000 đồng đến 5.000 đồng, xếp ngay ngắn trên bàn.

Những nhân viên ở cửa hàng xe máy rất bất ngờ với ba lô tiền lẻ của người đàn ông. Số tiền khá nhiều nhưng mọi người đều rất vui vẻ, hỗ trợ anh kiểm đếm bằng máy trong suốt 2 tiếng.

Người đàn ông vác 11kg tiền đi mua xe máy tặng vợ, hé lộ bí kíp tích quỹ đen gây bất ngờ

Trước đó một chàng trai đã tích được 109,270,000 VNĐ bằng số tiền lẻ hàng ngày

Được biết, anh Được làm ngành cơ khí. Mỗi lần vợ đi chợ hay mua đồ thừa tiền lẻ, anh có thói quen nhắc bà xã gom lại, “tích tiểu thành đại”. Khoảng nửa tháng anh lấy tiền ra xếp ngay ngắn, chia thành các cọc tiền cùng mệnh giá.

"Mỗi tháng vợ chồng tôi gom được 700.000 đồng - hơn 1 triệu đồng. Tôi cũng thấy phấn khởi khi khoảnh khắc xài tiền lẻ đó được mọi người xem và bình luận nhiệt tình. Trước khi ra cửa hàng mua xe, tôi để số tiền đó ra thùng giấy rồi chụp hình lưu giữ kỷ niệm", anh Được chia sẻ.

Theo anh Được, đồng tiền kiếm ra không dễ dàng, nên dù tiền lẻ hay chẵn, anh đều rất trân trọng. Đây không phải lần đầu tiên anh Được gom được nhiều tiền lẻ tới vậy. Trước đây anh cũng đã tích được một khoản lớn và dùng để mua một chiếc xe khác. Nay thấy xe máy của bà xã đã cũ nên anh dùng số tiền lẻ gom trong 2 năm tặng vợ món quà bất ngờ.

“Tôi không dùng Facebook thường xuyên nên không quan tâm đến lượt like, lượt view gì cả. Nhiều người bảo tôi lấy tiền đổi ở ngân hàng để câu view, nhưng nếu ra ngân hàng thì phải là tiền mới, trong khi mấy cọc tiền của tôi toàn tiền cũ ”, anh Được khẳng định.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dấu hiệu cảnh báo thận không khoẻ ai cũng nên để ý