Đám cưới "có một không hai" ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột cưới cùng ngày, vào hôn trường cùng giờ

2024-04-18 21:25
- 3 chị em Kiều Nhi, Tuyết Nhi và Hoàng Duyên ở Lâm Đồng thường bị nhận nhầm là "sinh 3", gây chú ý khi tổ chức đám cưới cùng ngày.

Chiều 12/4, gia đình ông Trần Quang Thanh (53 tuổi) tổ chức lễ cưới trong nhà thờ giáo xứ Thánh Mẫu tại thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho 3 con gái Trần Ngọc Kiều Nhi, Trần Ngọc Tuyết Nhi và Trần Ngọc Hoàng Duyên.

Khách dự đám cưới vô cùng thích thú, khi tận mắt chứng kiến 3 người con gái của ông Thanh được gả đi cùng lúc.

Trần Ngọc Kiều Nhi (28 tuổi) là 1 trong 3 cô dâu của lễ cưới đặc biệt. Cô xác nhận: “Tôi là chị lớn của 2 cô dâu còn lại. Gia đình không cố ý tạo ấn tượng hoặc nổi tiếng bằng lễ cưới độc lạ. Ba chị em kết hôn, lấy chồng cùng lúc là hoàn toàn trùng hợp".

Nhi và 2 người em gái quen bạn trai, đưa về nhà ra mắt bố mẹ cùng thời điểm. Sau đó, cả 3 xin bố mẹ cho phép làm lễ cưới trong năm 2024. Ban đầu, mọi người nói đùa 3 chị em cưới cùng ngày cho vui. Lời nói đùa đó vô tình phù hợp với hoàn cảnh chị em nhà Kiều Nhi.

Sau khi thống nhất, bố mẹ Kiều Nhi thưa chuyện và may mắn được cả 3 nhà trai ủng hộ tổ chức cưới chung ngày.

Đám cưới có một không hai ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột cưới cùng ngày, vào hôn trường cùng giờ

3 chị em Kiều Nhi, Tuyết Nhi và Hoàng Duyên ở Lâm Đồng thường bị nhận nhầm là "sinh 3", gây chú ý khi tổ chức đám cưới cùng ngày.

Ngày 13/4, 3 cặp đôi thực hiện các nghi thức của lễ vu quy. Mỗi cặp được sắp xếp thứ tự theo vai vế từ lớn đến nhỏ, làm lễ vào khung giờ khác nhau; đến hơn 11h, tất cả cùng đến hôn trường tham gia tiệc cưới.

Lễ vu quy cho 3 chị em ruột được tổ chức tại một nhà hàng ở trên địa bàn TP Bảo Lộc. Khách mời rất ngạc nhiên, thích thú khi tham dự đám cưới độc đáo, hiếm có này.

Ông Trần Quang Thanh (53 tuổi, bố của 3 cô dâu) chia sẻ: trong 3 chàng rể của ông Thanh thì có 2 người sinh sống ở Bảo Lộc, còn 1 người quê ở tỉnh Ninh Thuận.

Nhiều khách được gia đình ông Thanh mời đám cưới đã vô cùng bất ngờ và thích thú khi đến đám cưới của cùng một lúc 3 cô con gái nhà ông Thanh.

Ông Nguyễn Văn Tỵ, ngụ TP Bảo Lộc cho biết, đã dự hàng trăm đám cưới nhưng chưa từng thấy đám cưới nào thú vị và tràn ngập tràn hạnh phúc như đám cưới hôm nay của 3 cô con gái nhà ông Thanh.

“Có thể chỉ là một sự tình cờ nhưng việc cả 3 cô con gái sinh khác năm, làm các công việc khác nhau lại cùng được gả chồng 1 ngày thì sống đến tuổi này, bây giờ tôi mới được thấy”, ông Tỵ nói.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cười xỉu những màn hô tên bán kết Miss Grand Vietnam 2022