Diễn biến mới nhất vụ công an làm việc với nhà hàng đăng tin tìm khách chuyển nhầm gần 270 triệu đồng

2023-12-02 12:08
- Qua trích xuất camera và đối chiếu các thông tin mà chị T. cung cấp, anh Hiệp xác định đây là vị khách đã chuyển nhầm tiền.

Chiều 1/12, tại trụ sở Công an phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, anh Hoàng Hiệp (chủ nhà hàng) đã bàn giao lại số tiền mà nữ thực khách H.T.T.T. (SN 1983, trú thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) chuyển nhầm sau khi ăn bữa trưa tại nhà hàng của gia đình anh.

Theo anh Hiệp, khoảng 13h37’ ngày 24/11, nữ thực khách này có vào ăn trưa tại nhà hàng của anh Hiệp, ở phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa). Hóa đơn thanh toán buổi ăn trưa của chị T. hết 270 nghìn đồng nhưng chị T. đã chuyển nhầm thành 270 triệu đồng.

Sau đó, chủ nhà hàng này đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm nữ khách đã chuyển nhầm tiền, để trả lại.

Ngày 30/11, sau khi đọc được thông tin nói trên, chị H.T.T.T đã liên hệ với anh Hiệp. Đồng thời chứng minh thông tin cá nhân, thời gian đến ăn cơm và chuyển tiền tại nhà hàng để xin được nhận lại số tiền đã chuyển nhầm.

Qua trích xuất camera và đối chiếu các thông tin mà chị T. cung cấp, anh Hiệp xác định đây là vị khách đã chuyển nhầm tiền.

Diễn biến mới nhất vụ công an làm việc với nhà hàng đăng tin tìm khách chuyển nhầm gần 270 triệu đồng

Tại buổi làm việc, sau khi kiểm tra các thông tin của chị T. là chính xác, đại diện chủ nhà hàng đã chuyển khoản trả lại số tiền thừa 269.730.000 đồng cho chị T.

Buổi bàn giao tiền có sự chứng kiến của lực lượng công an. Đồng thời, chị T. đã làm cam kết nhận đủ số tiền nói trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nhà hàng ở phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, đăng thông tin một vị khách đến ăn hết 270.000 đồng (vào trưa ngày 24/11/2023) nhưng khi thanh toán đã chuyển nhầm thành 270 triệu đồng.

Theo nội dung đăng tải, chủ nhà hàng mong muốn vị khách đọc được thông tin trên mạng xã hội, liên hệ lại để nhà hàng trả lại số tiền thừa đã chuyển nhầm. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chiều 30/11, đã có người liên hệ xác nhận mình là khách đã chuyển nhầm số tiền trên. Người khách này là chị H.T.T.T. (SN 1983, ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa), mới đi làm ở Đài Loan về.

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 bộ phận 'cực phẩm' của gà xếp lên mâm tranh nhau gắp nhưng lại chứa nhiều chất độc, nhất loại thứ 3