1001 kiểu street style chào hè của sao Việt tuần qua

Tiến Dũng 2016-04-27 10:26
- Trong tuần qua, dàn sao Việt chứng tỏ sự đa dạng, phong phú trong style cá nhân khi diện hàng loạt các món đồ gợi cảm, cá tính xuống phố trong những ngày đầu hè.

Tại ngày đầu tiên của “Vietnam International Fashion Week 2016”, Hoàng Thùy khoe vai trần gợi cảm với thiết kế váy denim mix cùng boots cao gót, túi xách tua rua và vòng choker. Do có một thời gian làm việc tại các kinh đô thời trang lớn của thế giới nên phong cách của Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” có phần chuyên nghiệp, phá cách.

Tận dụng lợi thế hình thể gợi cảm, Hoàng Thùy tự tin diện áo yếm mỏng, chất liệu voan bay bổng cùng váy denim cài cúc trước, túi xách ánh kim và giày thể thao Converse. Với style cá tính, gợi cảm, nàng người mẫu xứ Thanh xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng street style sao Việt tuần qua.

 Không chịu kém cạnh đàn em, Trang Khiếu cũng “chơi trội” với bộ jumpsuit họa tiết hoa lá cành cùng boots và áo khoác da. Với style là sự pha trộn đầy mê hoặc giữa nét cổ điển và vẻ hiện đại, nữ người mẫu 9x trở nên tự tin, thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố.

Dường như áo pull và quần ống suông chất liệu voan mỏng là 2 món đồ không hề liên quan đến nhau, song với cách mix & match vô cùng tinh tế của Trang Khiếu, set đồ này đã trở thành “cặp bài trùng” không thể tách rời. Cách phối đồ mới lạ, độc đáo của “chân dài Bắc Giang” đã làm mãn nhãn các tín đồ của giới mộ điệu.  

Nguyễn Oanh lần đầu tiên “làm bạn” với chất liệu denim. Phụ kiện kính Gentle Monster và túi trong suốt hợp xu hướng đã thể hiện độ nhanh nhạy, thông minh của nữ người mẫu trong việc nắm bắt thông tin.

Diện bra – top chất liệu da bóng cùng quần culottes và giày Converse cổ cao, Nguyễn Oanh đã chứng minh cho chân lý, “bức tường” cũng có sự quyến rũ riêng của nó!

Trong trang phục của NTK Lê Hà, Thùy Dương Next Top trở nên vô cùng sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt, việc sử dụng phụ kiện sandals quai ngang ánh kim cùng vòng tay Chanel đã thể hiện độ chịu chơi của nữ người mẫu khi chi tiền cho những món đồ hiệu có giá không hề rẻ.

Trung thành với phong cách tomboy, Hà Đỗ là một trong những fashionista nổi bật nhất sự kiện bên lề tuần lễ thời trang. Diện đồ theo style bohemian, 9x Hà thành thể hiện sự man dại, phóng khoáng trong gu thời trang cá nhân.

Có thể nhận thấy, hai tone màu trung tính đen – trắng thường xuyên được cô nàng sử dụng khi xuống phố. Với chiều cao vượt trội, Hà Đỗ dường như mặc đẹp tất cả các thiết kế trong mọi bối cảnh khác nhau.

 Phan Linh lạnh lùng, gai góc khi diện váy tua rua gam hồng mix cùng áo thun ôm sát và giày cao gót. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trong “hàng ngũ” những ngôi sao mặc đẹp.

Đôi khi, nàng mẫu Lâm Đồng lại “đổi gió” với style dịu dàng, nữ tính. Tổng thể “trắng toàn tập” đã mang lại cho Phan Linh vẻ nền nã, tinh khôi, thu hút mọi ánh nhìn.

 Phạm Hương đầy tươi tắn, rạng rỡ trong thiết kế váy hai dây ôm sát. Kể từ khi đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, style của “mỹ nhân Hải Phòng” trở nên tiến bộ và không còn quê mùa, sến súa như trước.

Áo sơ mi trắng dáng dài là item khoe chân hiệu quả và Phạm Hương cũng không bỏ qua lợi thế đó. Xuống phố ngày hè, thần thái tươi tắn của cô chính là điểm nhấn, làm quyến luyến phái mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong chuyến du lịch Nha Trang cùng gia đình, Kỳ Duyên diện sandals dây đan cùng váy denim dáng dài, áo thun và túi xách hàng hiệu. Tổng thể trang phục cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong gu thời trang của “người đẹp Thành Nam”.

 Yến Trang nhiệt tình lăng xê cho dáng váy tay bồng. Thêm vào đó, họa tiết cổ điển được in trên váy làm tôn lên vẻ đằm thắm, yêu kiều của nữ MC The Remix.

 Với style mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc, Trương Thanh Trúc khẳng định bản thân là “đối thủ” đáng gờm trong cuộc chiến thời trang V-biz. Dường như các item mà nữ BTV thời trang lựa chọn thường rất cuốn hút và để lại ấn tượng khó phai.

Đôi khi, Trương Thanh Trúc cũng thử sức với style “bánh bèo”. Có thể thấy, dù diện bất kì style nào, cô nàng cũng làm nổi bật lên cái chất riêng vốn có của phong cách ấy!

 Áo tay bồng là item “làm mưa, làm gió” mùa hè năm nay. Với một người đi tiên phong, Ngô Thái Bảo Loan cũng không thể bỏ qua xu hướng này. Tuy nhiên, nếu như các người đẹp V-biz thường diện mốt tay bồng trong hình ảnh dịu dàng, nữ tính thì ngược lại, Top 5 “Project Runway Vietnam” lại đem đến một diện mạo mạnh mẽ, khỏe khoắn.

1001 kiểu street style chào hè của sao Việt tuần qua

Rất ít khi, Trà Ngọc Hằng diện đồ tone đen. Tuy nhiên, với sự tiết chế này, “người đẹp dòm ngực” lại trở nên vô cùng sang trọng, thu hút. 

Tiến Dũng

Xem thêm:

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 phút mỗi ngày với 3 tư thế Yoga đơn giản này kiểu gì cũng giảm cân, càng tập càng gầy