1970 - Những phong cách sẽ trở lại và "lợi hại hơn xưa"

Liu Riu 2015-09-07 14:58
- Thu năm nay, nhịp mốt xoay vòng "đánh thức" những váy áo, họa tiết vốn ngủ vùi trong quá khứ. Việc của các cô gái là nghĩ xem: "Mặc chúng sao cho đẹp".
1970 in sâu trong ký ức người yêu thời trang như một trong những thập niên phát triển rực rỡ nhất. Phụ nữ thể hiện cái tôi cá tính và độc lập, vì vậy các thiết kế ra đời trong thời kỳ này cũng cho thấy tinh thần tự do, phóng khoáng. 
Mùa thu năm nay, những xu hướng từng thịnh hành thập niên 70 sẽ "thức giấc", có thể chinh phục tủ đồ thời trang của phái đẹp có phong cách Rock & Roll, Americana, thời trang phi giới tính. 
Mặc đẹp một trong số các phong cách được kể tên dưới đây là bạn đã tiến thêm một bước đến thế giới phù hoa của thời trang. 
 
1. Gam màu tối lãng mạn 
Đã đến lúc quên đi những gam màu tươi mọng ngọt ngào của mùa hè để tiếp nhận những gam tối huyền bí mùa Thu. Gam tối với họa tiết lãng mạn từng được chuộng trong thập niên 70 có thể trở thành bí quyết mặc đẹp cho bạn vào những ngày Thu sắp tới. 
Những chiếc đầm dài dành cho tiệc tùng. 
2. Rock & Roll 
Quyến rũ nhưng không kém phần nổi loạn, phong cách Rock & Roll dành cho những cô gái không ngại thử thách khám phá bản thân. Mùa thu năm nay, những chiếc jacet da, boot tua rua, quần côn ống đặc trưng cho phong cách này sẽ trở lại và... "lợi hại hơn xưa". 
Thiết kế hợp để mặc đi chơi, đi làm trong mùa thu
3. Phong cách Americana
Là một trong 5 xu hướng được yêu thích nhất thập niên 70, Americana trở về với Thu này trong hình dạng những chiếc áo choàng lông ấp áp, áo da lót nỉ, boot da mang đến vẻ sang trọng cho người mặc. 
Sang trọng và cá tính, những món đồ giúp phong cách của bạn "lên hương". 
4. Phong cách phi giới tính
Những bộ đồ vừa tôn nét quyến rũ của phái đẹp, vừa mang nét cứng cỏi mạnh mẽ của nam giới từng làm say lòng tín đồ thời trang trong thời gian dài. Mùa thu 2015, tinh thần của nó được tái hiện trong thiết kế vest thanh lịch, nhấn nhá bởi hoa văn in - thêu ấn tượng.  
1970 - Những phong cách sẽ trở lại và 'lợi hại hơn xưa'
Những thiết kế thanh lịch và ấn tượng. 
Liu Riu
Ảnh: FS
(Theo Congluan)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách tạo kiểu tóc tết đuôi cá dành cho nàng vụng về