Chẳng cần đi đâu xa, 'đưa nhau đi trốn' ở Ba Vì cũng đủ lãng mạn

2017-01-03 13:15
- Mới đây chàng hotboy 6 múi Hoàng Gia Anh Vũ cùng bạn gái Thùy Anh đã có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn ở vùng đất huyền thoại Ba Vì.

Chuyến du hí mới đây đến Ba Vì của Thùy Anh và Hoàng Gia Anh Vũ là chuyến đi để lại nhiều ấn tượng cho cả hai cùng bạn bè để "trốn" sự ồn ào, náo nhiệt của phố phường Hà Nội.

Hoàng Gia Anh Vũ chia sẻ: “Chuyến đi Ba Vì lần này của hai đứa mình được lên kế hoạch trước chưa đầy một tuần. Ban đầu, cả nhóm định đi trước đó rồi nhưng một người bạn lại đưa ra ý kiến đi vào dịp cuối tuần 2 ngày 1 đêm để rời xa phố phường tấp nập.”

Chẳng cần đi đâu xa, đưa nhau đi trốn ở Ba Vì cũng đủ lãng mạn

Thay vì chọn đi ô tô, cả nhóm bạn của Thùy Anh và Anh Vũ chọn phương tiện là xe phân phối lớn. Anh chàng cho biết: “Cả nhóm mình đã lựa chọn xe phân khối lớn được độ lại theo kiểu cổ điển làm phương tiện cho chuyến đi này. Thêm nữa là khi đi xe máy thì mọi người sẽ để mắt đến cung đường đi, ngắm cảnh tốt hơn và có nhiều trải nghiệm hơn so với đi ô tô.”

Hoàng Gia Anh Vũ thì vô cùng thích thú vì được di chuyển bằng loại phương tiện rất ít khi có dịp được đi trong thành phố; còn Thuỳ Anh thì lại thấy vui vì được đi xa ngắm cảnh đẹp và mang về vô số những bức hình lung linh.

Để chuẩn bị cho chuyến đi bằng xe moto như thế này Hoàng Gia Anh Vũ đã phải mất một ngày để bảo dưỡng chiếc xe của mình. Anh cũng chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người khi sử dụng xe máy để đi phượt: “Trước khi tiến hành chuyến phượt này mình đã dành một ngày để bảo dưỡng lại xe cho an toàn như là siết lại ốc, bơm lốp, đổ xăng, kiểm tra dầu hay ắc quy. Bên cạnh đó cũng phải mang theo những dụng cụ cần thiết để khi gặp sự cố mình cũng có thể tự khắc phục được. Ngoài ra bọn mình phải chuẩn bị quần áo ấm, các loại thuốc để đề phòng khi bị đau ốm bất ngờ hay gặp chấn thương".

Chẳng cần đi đâu xa, đưa nhau đi trốn ở Ba Vì cũng đủ lãng mạn

Chàng hotboy 6 múi cảm thấy vô cùng may mắn khi trong nhóm phượt có 2 bạn đã có rất nhiều kinh nghiệm khi đi phượt bằng xe moto.

Rời khỏi cuộc sống hối hả của Hà Nội, hòa mình vào với thiên nhiên đó là một cảm giác vô cùng thích thú với đôi bạn trẻ và nhóm bạn. Trên quãng đường di chuyển, cả nhóm dừng chân khá nhiều với mục đích là để chụp ảnh. Đến vườn quốc gia Ba Vì cũng đã là giờ cơm trưa, ăn uống nghỉ ngơi xong cả nhóm lái xe thẳng lên đến đỉnh để chụp hình và vui chơi cho đến 6h tối quay xuống trạm 400 tập kết cắm trại.

Điều khiến cặp đôi Hoàng Gia Anh Vũ – Thùy Anh thích thú nhất đó chính là việc được cắm trại giữa khung cảnh tự nhiên, cùng vui đùa, ca hát, ăn uống… “Đốt lửa trại mất khá nhiều thời gian nhưng cũng rất vui, mỗi người một việc người thì đi kiếm củi đốt lửa, người thì quạt than, người chuẩn bị đồ để nướng và dựng lều. Không khí buổi tối khá náo nhiệt vì quanh mình còn những nhóm phượt thủ khác nữa, Khi nhóm được lửa lên cảm giác rất thú vị như là mình vừa thành công một việc lớn. Xong xuôi thì tất cả ngồi quây quần lại với nhau ăn uống tâm sự với nhau quên đi những xô bồ ồn ào của thành phố.”

Chẳng cần đi đâu xa, đưa nhau đi trốn ở Ba Vì cũng đủ lãng mạn

Buổi sáng hôm sau, cả nhóm lại tiếp tục hành trình đến nhà thờ đá và quay lại đồi thông là điểm cuối cùng trước khi về Hà Nội. “Đồi thông thì tuyệt đẹp bảo đảm chụp ảnh lúc nắng lên sẽ có những bức ảnh long lanh. Đi lên đến đỉnh cốt 1100 thì bạn có thể gửi xe leo bộ lên xem nhà tù thời Pháp rồi lên Đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên… Khi ấy bọn mình chỉ ước có thật nhiều thời gian để có thể ở lại Ba Vì lâu hơn”, Hoàng Gia Anh Vũ hào hứng kể lại.

Tuy nhiên chàng hotboy 6 múi có chia sẻ thêm rằng, thời tiết trên Ba Vì khá ấm vào ban ngày nhưng đến tối đêm là nhiệt độ hạ sâu nên cần phải mang đầy đủ quần áo ấm để không bị lạnh. Nếu đặt lều ngủ thì bạn cần mang theo chăn hay đồ trải dưới mặt đất để đảm bảo đủ ấm. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên mang theo cả miếng dán nhiệt để đề phòng trời lạnh.

Có lẽ chẳng cần đi đâu xa, với quỹ thời gian eo hẹp của vòng xoáy cuộc sống thì việc "đưa nhau đi trốn" ở vùng đất Ba Vì cách Hà Nội không xa cũng đã mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm và cảm xúc, đặc biệt, là tạm thời tránh xa sự ồn ào xô bồ của phồn hoa phố thị.

Ảnh: NVCC

Bobe Thùy Trịnh

Chuyện Showbiz: Hot girl Thúy Vi khoe vòng 1 căng đét - Hòa Minzy chia sẻ chưa cho con trai gần 2 tuổi học tiếng Anh