Xe khách chở 21 người bốc cháy dữ dội trên đèo Lò Xo

2024-03-25 23:44
- Xe giường nằm chở 21 người bất ngờ bốc cháy ở đèo Lò Xo (quốc lộ 14), hành khách hoảng loạn thoát thân, chiều 25/3.

Khoảng 13 giờ 30 phút hôm nay (25/3) xe khách BKS 22F-005.30, chạy tuyến Vũng Tàu đi Hà Giang đã bất ngờ bốc cháy khi đi trên Quốc lộ 14, đoạn qua đèo Lò Xo, thuộc địa phận xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum.

Vào thời điểm xe khách bốc cháy, trên xe đang chở 21 người, trong đó gồm 16 hành khách và 5 người của nhà xe.

Phát hiện chiếc xe bị bốc cháy, tài xế Lâm Xuân Trường (42 tuổi, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang) đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường để mọi người kịp thoát ra khỏi xe. Bên cạnh đó, cùng những người khác tiến hành dập đám cháy nhưng không thành công.

Được biết, đèo Lò Xo là một trong những con đèo có nhiều khúc cua tay áo, nguy hiểm. Trên đèo này từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe khách chở 21 người bốc cháy dữ dội trên đèo Lò Xo

Trước đó, khoảng 23h40 ngày 2/1, ô tô khách giường nằm biển kiểm soát tỉnh Lạng Sơn đang trên lộ trình từ Lạng Sơn đi Hà Tĩnh, khi di chuyển qua đường tránh 477 (gần cổng đá Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Ninh Bình điều động 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Đến 24h, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ việc không gây hậu quả về người, ô tô bị cháy gần như trơ khung.

Theo thông tin ban đầu, khi xe đang di chuyển ngọn lửa bốc lên từ khu vực hầm hàng, ngay sau đó nhà xe đã sơ tán toàn bộ hành khách và cứu được một số hàng hóa.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 son môi hot nhất thu đông năm nay nàng nào cũng nên rinh ngay