Vừa trúng tuyển đại học, nữ sinh tử vong vì đuối nước khi về quê nội chơi

2023-08-26 15:06
- Trong quá trình 3 chú cháu rủ nhau ra sông Cái bơi không may cháu K. hẫng chân ngã xuống sông, bị nước cuốn đi.

Sáng 24/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu H.T.N.K (sinh năm 2005), bị chết đuối khi đi tắm sông.

Trước đó, vào khoảng 5h30 ngày 23/8, anh H.V.H (SN 1974, trú tại khu dân cư Vũ Xá) đưa hai cháu ra sông Cái tập bơi.

Tại đây, cháu H.T.N.K. (trú tại ấp Voi, xã Mỹ Thạch Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, là cháu ruột) không may bị hẫng chân ngã xuống sông. Ngay lập tức, anh H. bơi ra cứu cháu, nhưng không may bị nước cuốn đi. Thấy vậy, người cháu còn lại đứng trên bờ hô hoán mọi người đến cứu giúp.

Vừa trúng tuyển đại học, nữ sinh tử vong vì đuối nước khi về quê nội chơi

Người dân theo dõi công tác tìm kiếm cháu K. bị đuối nước, mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc phối hợp với gia đình cùng lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, thi thể anh H. được tìm thấy ở gần đoạn sông 3 chú cháu xuống bơi; riêng thi thể của cháu K. tới sáng 24/8 lực lượng chức năng và người thân tìm thấy.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thế 2 cháu cháu xấu số được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cháu K. sinh sống cùng bố mẹ ở tỉnh Long An và sau khi nghỉ hè có về quê nội chơi ở TP. Hải Dương. Đáng chú ý, trước khi gặp nạn, cháu K. nhận được thông báo trúng tuyển trường Đại học An ninh nhân dân (TP. Hồ Chí Minh).

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ca Covid-19 bất ngờ tăng trở lại, nguyên nhân là gì?