Vụ xe máy chở bà bầu đi sinh bị ôtô kéo lê 500 mét: Nữ tài xế gây tai nạn là ai?

2020-11-15 16:00
- Xe máy chở phụ nữ mang thai trên đường đi sinh đã bị ô tô kéo lê hàng trăm mét. Người gây ra tai nạn được xác định là một phụ nữ 40 tuổi.

 

  Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Dân trí 

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h30 ngày 14/11, trên đường Hùng Vương (TP Quảng Ngãi). 

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, thời điểm trên, chiếc ôtô 76A-020.91 do chị N.T.T.T. (ngụ phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi - làm việc tại một ngân hàng ở TP Quảng Ngãi) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ đường Quang Trung đến đường Trương Định. 

Khi đến trước nhà thờ lớn (trên đường Hùng Vương) đã va chạm với xe máy 76E1-364.94 do vợ chồng thai phụ P.T.T.M. và V.T.T. (26 tuổi, cùng xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) đang trên đường đến bệnh viện sinh nở. 

Vụ tai nạn xảy ra khiến chị M, bị thương, bất tỉnh, được người dân chuyển đến Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, mổ lấy thai. 

Sau tai nạn, chiếc ôtô kéo lê xe máy khoảng 500m mới dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng công an. 

Thông tin thêm về vụ tai nạn, báo Quảng Ngãi thông tin thêm, hiện đường vụ việc cho thấy, chiếc xe máy nằm chễm chệ phía trước đầu xe. Vật dụng đựng đồ cho trẻ sơ sinh văng khắp nơi. 

Người gây ra tai nạn là chị N.T.T.T (40 tuổi), ở phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi). 

“Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc và đưa sản phụ này vào bệnh viện. Rất may, cả mẹ và em bé đều được cứu sống”, Báo Quảng Ngãi dẫn lời Đại úy Trương Quang Nghĩa, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Quảng Ngãi cho hay. 

Sáng 15/11, báo Pháp luật  TP HCM dẫn nguồn thông tin từ đại diện Bệnh viện sản nhi Quảng Ngãi cho biết, sản phụ gặp nạn đã hạ sinh em bé, hiện hai mẹ con đang được chăm sóc tại khoa sản của BV. 

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. 

Theo Đời sống Pháp luật

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nhìn tướng trán đoán trúng tính cách và trí tuệ của con người