Vụ thai nhi bị vứt bỏ cạnh thùng rác ở Hà Nội: Bước đầu xác định chỉ có 1 thai, có ai đó nạo phá rồi vứt bỏ

2021-01-18 14:00
- Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngày 18/1 cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc thương tâm một thai nhi bị vứt bỏ cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã ngay lập tức trích xuất camera khu vực lân cận để xác định ai là người vứt bỏ thai nhi . "Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc này. Bước đầu nhận định ai đó nạo thai tại cơ sở nào đó xong mang tới đây vứt bỏ", vị này nhấn mạnh.  

Về thông tin cho rằng có tới 2 thai nhi trong bọc túi đen, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, qua khám nghiệm bước đầu xác định chỉ có một cháu bé.  

Đơn vị pháp y hoàn tất công việc khám nghiệm khoảng 9h tối 16/1  

Anh Trung Lê, Chủ nhiệm CLB Chia sẻ sự sống Hà Nội cho biết, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 6 tháng tuổi. 6 tiếng sau khi phát hiện sự việc cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thai nhi xấu số về nhà xác.  

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 16/1, người dân sinh sống trên đường Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng bất ngờ một bọc túi đen có máu chảy và dây rốn bên cạnh thùng rác, trước số nhà 269. Tới gần kiểm tra, họ bàng hoàng khi bên trong là một thai nhi xấu số.  

Bước đầu, cơ quan công an xác định một chiếc ô tô trong khi lùi xe đã cán phải túi đen, khiến thai nhi bị biến dạng.  

Cũng theo người dân, trước đó, một người đã vứt túi rác vào bên trong thùng, sau đó một người khác lại đặt bên ngoài.  

Hiện, vụ việc thương tâm đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.  

Theo Pháp luật & Bạn đọc  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone không rung khi có cuộc gọi, tin nhắn