Vụ bé gái 13 tuổi mang thai ở Gia Lai: Diễn biến mới nhất

2024-08-28 12:08
- Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai vừa có văn bản kiến nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm người xâm hại cháu bé 13 tuổi.

Ngày 28/8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi cơ quan chức năng, kiến nghị xử lý nghiêm người cha dượng xâm hại bé gái 13 tuổi dẫn đến mang thai.

Ông Phạm Nhơn, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai cho biết: "Việc một bé gái 13 tuổi bị xâm hại, dẫn đến mang thai khiến cộng đồng hết sức bất bình. Hội vừa có văn bản gửi công an, đoàn thể tư vấn bảo vệ quyền trẻ em cho nạn nhân, gia đình".

Vụ bé gái 13 tuổi mang thai ở Gia Lai: Diễn biến mới nhất

Cháu T. được mẹ đưa đi khám thì phát hiện có thai.

Hội cũng đề nghị Công an huyện la Grai và các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương điều tra và sớm đưa người vi phạm ra xét xử để phần nào vơi đi nỗi đau của nạn nhân và sự mong đợi của xã hội.

Như đã đưa tin, ngày 23/8, em T. (SN 2011, học sinh lớp 8, ở tỉnh Gia Lai) được mẹ dẫn đến khám tại Trung tâm Y tế thành phố Pleiku. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, em T. đang mang thai khoảng 15-16 tuần.

Em T. cho biết, nhiều lần bị cha dượng xâm hại. Sau khi biết tin mình mang thai, T. hoang mang và khóc liên tục.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Tôi xin lỗi, vì đã từng gặp em