Vì sao mẹ là 'Nữ hoàng phòng trà' đình đám nhưng con trai Lệ Quyên ở trường lại không ai biết?

2020-11-05 20:05
- Con trai Lệ Quyên sống rất bình thường như bao đứa trẻ khác, dù có bố mẹ nổi tiếng.

Vào ngày 30/10, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã xác nhận ly hôn trong hoà bình. Trong quyết định ly hôn từ toà án quận 2, con trai chung của cả hai là Lê Kỳ Anh sẽ do ông xã của Lệ Quyên nuôi dưỡng và nữ ca sĩ không cần phải chu cấp.

Con trai Lệ Quyên có tên thân mật ở nhà là Bo đã lên 9 tuổi. Mỗi khi nữ ca sĩ đăng ảnh con trai đều nhận được lời tấm tắc ngợi khen vì vẻ ngoài của cậu nhóc quá bảnh bao. Lệ Quyên đặc biệt dành thời gian rèn luyện tính cách của con để bé vào nề nếp và luôn có được sự ngoan ngoãn, khiêm tốn. Bé Bo hiện đang theo học tại trường Quốc tế Sài Gòn Pearl. Mức học phí của trường này khá đắt tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.

Vì sao mẹ là 'Nữ hoàng phòng trà' đình đám nhưng con trai Lệ Quyên ở trường lại không ai biết?

Vì sao mẹ là 'Nữ hoàng phòng trà' đình đám nhưng con trai Lệ Quyên ở trường lại không ai biết?

Con trai Lệ Quyên rất tuấn tú và ngoan ngoãn

Ở độ tuổi này, bé Bo biết được bản thân mình có bố mẹ đều nổi tiếng và gia đình mình thuộc dạng có điều kiện. Thế nhưng, cậu bé sống rất giản dị, ngây thơ đúng với độ tuổi và không tỏ vẻ kiêu ngạo hay khoe mẻ. Vì tập cho con cuộc sống giản dị nên Lệ Quyên cũng không bao giờ chia sẻ nhiều về con trai: "Tôi khác với mọi người, chắc có lẽ là thế. Nếu không là ca sĩ nổi tiếng thì tôi cũng chẳng chia sẻ thông tin, hình ảnh con mình đâu. Tôi muốn giấu con để chỉ vợ chồng, người thân biết thôi. Tôi sợ con bị ảo tưởng khi thấy hào quang từ mẹ".

Chính ở cách giáo dưỡng con nghiêm khắc và tránh xa hào quang showbiz nên khi đi học, con trai Lệ Quyên được thầy cô đối xử rất bình thường như bao học sinh khác. Chính Lệ Quyên là người căn dặn các thầy cô đừng cho ai biết con trai là con của người nổi tiếng: "Các thầy cô giáo trong trường cũng không biết chuyện bé là con trai Lệ Quyên. Tôi không chủ động nói, cứ hành xử một cách bình thường nhất. Con trai tôi học trường quốc tế mà, thầy cô giáo đa phần đều là người nước ngoài, đâu có quan tâm nhiều đến showbiz Việt". Nhờ thế, bao năm qua, bé Bo luôn sống trọn vẹn với tuổi thơ và đúng lứa tuổi của bản thân.

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top kem chống nắng nâng tone da, không gây kích ứng được bạn gái tin dùng hiện nay