Đức Huy lưu giữ toàn bộ hình ảnh mặn nồng với Lệ Quyên dù đã ly hôn

2020-11-04 18:15
- Không còn chung đường nhưng doanh nhân Đức Huy vẫn lưu giữ mọi kỷ niệm đẹp với Lệ Quyên thay vì xóa bỏ.

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Doanh nhân Đức Huy cho biết, anh và vợ đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. Về phía mình, nữ ca sĩ cũng thông báo: "Chúng tôi đã ly hôn".  

 Lệ Quyên - Đức Huy ly hôn.  

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" cũng nói rõ: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".  

Khép lại cuộc hôn nhân 10 năm, Đức Huy và Lệ Quyên bắt đầu cuộc sống mới. Nữ ca sĩ tất bật với lịch diễn, trong khi chồng cũ cũng bận rộn với những dự án riêng.  

Nam doanh nhân vừa qua đi từ thiện miền Trung.  

Dù không còn chung đường nhưng Đức Huy vẫn lưu giữ tất cả kỷ niệm đẹp với Lệ Quyên thông qua hình ảnh. Trên trang cá nhân, anh không xóa tấm ảnh chung nào, từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước...  

 Trang cá nhân của Đức Huy vẫn ngập tràn hình ảnh thủa mặn nồng bên vợ cũ.  

Lệ Quyên - Đức Huy làm đám cưới vào đầu năm 2011. Cặp đôi có chung một con trai, hiện tròn 9 tuổi. Trong những năm tháng gắn bó, có thể nói cả hai là chỗ dựa vững chắc cho đối phương để gây dựng lên sự nghiệp thăng hoa.  

Được biết hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy rạn nứt từ nhiều tháng nay. Mặc tin đồn râm ran, phải sau hơn 2 tháng người trong cuộc mới chính thức xác nhận.  

 

Khánh An 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top kem chống nắng nâng tone da, không gây kích ứng được bạn gái tin dùng hiện nay