Trời quá rét, MC Mai Ngọc làm một điều suốt 10 năm lên sóng cô chưa bao giờ làm, fan khen 'MC xinh mặc gì cũng đẹp'

2022-02-22 17:41
- Chỉ vì trời quá rét, MC Mai Ngọc đã phải làm một điều mà cô chưa bao giờ làm 10 năm qua.

Mai Ngọc là nữ MC được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng là gương mặt quen thuộc của dự báo thời tiết trên VTV, sau đó chuyển sang dẫn chương trình Việt Nam hôm nay và các bản tin khác. Cô luôn cho thấy được nụ cười duyên, vẻ xinh đẹp và phong cách dẫn chỉn chu, rõ ràng. 

gggg

Trong những ngày này, Hà Nội đang trải qua đợt rét hại với nhiệt độ ban ngày dưới 15 độ C. Chính vì vậy, các MC khi lên sóng cũng có chút thay đổi về trang phục để phù hợp với thời tiết và tạo sự ấm áp trong khi dẫn.

gggg

Mới đây, MC Mai Ngọc đã chia sẻ hình ảnh về việc chưa từng làm trong 10 năm lên sóng. Cô cho hay: "Hà Nội, 8 độ C vừa rét, vừa mưa. 10 năm dẫn chương trình, lần đầu tiên rét đến nỗi phải mặc áo len lên sóng".

 

Mặc dù mặc thêm áo len song Mai Ngọc vẫn giữ được nét duyên sáng, sự chỉn chu. Khán giả phần nào thấu hiểu sự vất vả của nữ MC và hoàn toàn thông cảm.

Có khán giả còn khuyên cô nên giữ ấm trong tiết trời lạnh để khán giả được nhìn thấy mỗi ngày. Thậm chí, Mai Ngọc còn được nhận vô số lời có cánh từ khán giả khen cô mặc gì cũng đẹp.

gggg

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một cô hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh...Mai Ngọc được nhận xét có ngoại hình khá xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng chuẩn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh thời đó.

Nhưng sau một khoảng thời gian dài, người xem không còn thấy Mai Ngọc làm mẫu ảnh nữa. Cô chuyển qua theo đuổi con đường báo chí truyền thông khi trở thành MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và bản tin thời tiết trên VTV1.

gggg

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng nói vô cùng ngọt ngào, Mai Ngọc đã dần dần chinh phục khán giả đến mức người hâm mộ đặt riêng cho cô biệt danh "Cô gái thời tiết". Và từ biệt danh ấy, người ta thấy cô lao động hăng say, lăn xả trong những bản tin nguy hiểm để đưa tin chính xác nhất đến người xem. Năm ngoái, cô còn vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Thu Trang

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 bí quyết đơn giản giúp giảm 21kg ngoạn mục của người mẫu Nhật