Tình hình sức khỏe mới nhất của bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man

2024-05-14 16:28
- Theo thông tin từ gia đình, hiện sức khỏe bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên hàng xóm đánh dã man đã ổn định và đang chờ kết quả giám định thương tích của cơ quan công an.

Ngày 14/5, cơ quan chức năng huyện Mường La, tỉnh Sơn La đang điều tra, xác minh và xử lý vụ việc bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man, gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Cô giáo mầm non đánh trẻ được xác định là cô Lê Thị L., Giáo viên mầm non Trường Mầm non Ít Ong, thị trấn Ít Ong, huyện Mượng La, tỉnh Sơn La.

Theo báo Lao động, ngày 14/5, chị Hà Linh (SN 1993, mẹ của bé gái bị nữ giáo viên hàng xóm đánh dã man) cho biết: "Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định, tuy nhiên, khi ngủ vẫn bị giật mình và nhìn thấy nữ giáo viên hàng xóm vẫn hoảng loạn".

Cũng theo chị Linh, ngày 13/5, con gái chị đã được cơ quan công an đưa đi giám định thương tích và đang chờ kết quả.

Tình hình sức khỏe mới nhất của bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man

Hình ảnh bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên mầm non hành hung.

Theo chị Linh, nguyên nhân vụ việc có thể là do tính cách của nữ giáo viên hàng xóm vì gia đình không có mâu thuẫn gì lớn với người này. Nguyên nhân chính xác vẫn phải chờ kết luận của cơ quan công an.

Như đã đưa tin vào ngày 11/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé vừa chạy ra khỏi nhà để đi chơi thì bị bà Lợi chặn lại hành hung. Hành động của bà Lợi khiến mọi người vô cùng bất bình. Dù trong hoàn cảnh nào việc một người lớn, một cô giáo lại ra tay với cháu bé 8 tuổi như vậy là không thể chấp nhận.

Trước đó, gia đình bà L. cho rằng bà này từng có thời gian đi điều trị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, trả lời trên VietNamNet, ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mường La bác bỏ thông tin này. Ông Cường nói trong quá trình giảng dạy, bà Lợi có biểu hiện hoàn toàn bình thường.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Ai cũng muốn có một người đàn ông chu đáo bên cạnh