Tìm thấy thi thể một phụ nữ trên sông Đuống giống nghi phạm bắt cóc bé gái 21 tuổi

2023-09-22 13:47
- Cơ quan chuyên môn đang khám nghiệm, giám định một thi thể nổi trên sông. Những đặc điểm của thi thể này trùng với nhận dạng của Giáp Thị Huyền Trang.

VOV đưa tin, sáng 22/9, ông Trần Công Việt, Chủ tịch UBND xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, tối 21/9, lực lượng của Công an Hà Nội về địa phương đưa bà L. (mẹ nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang) đi xét nghiệm ADN.

Vào tối 21/9, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện một thi thể một phụ nữ ở khu vực hạ lưu sông Đuống gần cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ này đã được đưa lên bờ.

Thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để xác định thi thể nói trên có phải là Giáp Thị Huyền Trang hay không.

Tìm thấy thi thể một phụ nữ trên sông Đuống giống nghi phạm bắt cóc bé gái 21 tuổi

Bị can sát hại cháu bé 21 tháng tuổi ở Hà Nội.

Tuy nhiên, để khẳng định thi thể này có phải là nghi phạm gây ra vụ bắt cóc, sát hại bé gái hay không thì phải giám định ADN. Qua nhận dạng ban đầu, thi thể phụ nữ tìm được trên sông Đuống khả năng là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang vì hình dáng và quần áo khá tương đồng với hình ảnh nghi phạm gây án. Trên người thi thể này không có giấy tờ tùy thân.

Như tin đã đưa, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi ở Gia Lâm, Hà Nội.

Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Ngay sau khi phát hiện thi thể cháu bé, lực lượng chúc năng đã tiến hành khám nghiệm, tổ chức điều tra, làm rõ.

Chiều 21/9, theo báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đức Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết ông và lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm đã về Hải Dương thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

Ông Hồng cho biết, gia đình cháu bé đã làm các thủ tục hậu sự cho cháu vào khoảng 22h ngày 20/9. Sau khi thăm hỏi, động viên, ông có tiếp xúc với người thân của cháu bé. Lúc này, bố mẹ của nạn nhân cho biết nghi can từng là người giúp việc của gia đình. Hằng ngày họ đối xử với nhau tốt, không xảy ra điều tiếng, mâu thuẫn.

"Gia đình họ ngỡ ngàng, không hiểu vì sao lại xảy ra sự việc như vậy", ông Hồng nói và cho biết nữ giúp việc đã làm cho gia đình cháu bé một thời gian. Nạn nhân cũng là con đầu lòng của đôi vợ chồng này.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 homestay cực chất và bình yên vô cùng giữa lòng Sa Pa