Thuận Nguyễn nói gì về bức ảnh 'da bọc xương'?

2021-03-12 11:55
- Không giải thích rõ về bức ảnh, Thuận Nguyễn chỉ khẳng định anh vẫn ổn, đủ sức khỏe để làm việc.

Cách đây ít phút, Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về bức ảnh thân thể tàn tạ đang lan truyền mạng xã hội.  

Nam diễn viên cho biết hôm qua đi quay cả ngày tới khuya nên tắt điện thoại, tới sáng nay mới biết hình ảnh của mình lan truyền và nhận được sự quan tâm.  

Không nói rõ về bức ảnh, Thuận Nguyễn chỉ khẳng định mình vẫn ổn, đủ sức khỏe để làm việc. Anh gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, đồng thời xin lỗi vì gây phiền lòng bởi hình ảnh chưa đẹp mắt.  

 Hình ảnh gây sốc về Thuận Nguyễn.  

"Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, off điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khỏe làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận.  

Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt, khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề thực sự nổi cộm đáng quan tâm khác. Một lần nữa, xin lỗi mọi người!" , nam diễn viên bày tỏ.  

 Những hình ảnh gần đây cho thấy Thuận Nguyễn gầy rộc so với trước.  

Hôm qua (11/3), hình ảnh Thuận Nguyễn tiều tụy nằm sõng soài trên nền đất được lan truyền rộng rãi. Trong ảnh, Á vương Toàn cầu 2017 lộ rõ thân hình "da bọc xương", gương mặt gần như không còn sức sống.  

Bên cạnh những phán đoán về sức khỏe, số khác lại cho rằng Thuận Nguyễn ép cân để đóng phim. Tính đến thời điểm hiện tại, những mối nghi ngờ này vẫn chưa được người trong cuộc giải đáp.  

 Thuận Nguyễn vốn sở hữu body săn chắc, lực lưỡng.      

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh tốt nghiệp Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM rồi tham gia đóng phim và kịch, là gương mặt diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ gần 10 năm qua.  

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Thuận Nguyễn từng giành được giải cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội điện ảnh TP.HCM (Quán quân Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011). Năm 2016, anh dự thi Bước Nhảy Hoàn Vũ nhưng phải dừng chân sớm.  

Năm 2017, Thuận Nguyễn đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Mister Global - Nam vương Toàn cầu. Với gương mặt điển trai, chiều cao 1m88 và thân hình nổi trội, Thuận Nguyễn được vinh danh Á vương 4.  

Những năm gần đây, anh gắn bó với sân khấu kịch, tham gia vào các dự án phim hài mạng, phim điện ảnh, parody, gameshow...      

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dàn xế hộp 'ít nhưng cả núi tiền' của Sơn Tùng MT-P