Thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi nói chuyện với bạn gái

2023-10-14 17:24
- Trưa 14/10, lãnh đạo UBND xã Hộ Độ (Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân đang tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Chiều 14/10, lãnh đạo UBND xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết chính quyền các địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng và người dân tích cực tìm kiếm tung tích nam thanh niên nhảy cầu Thạch Sơn xuống sông Nghèn.

Theo đó, khoảng 1h ngày 14/10, anh V.V.N (21 tuổi, trú tỉnh Hà Giang) cùng một người phụ nữ (trú huyện Lộc Hà) đến cầu Thạch Sơn, bắc qua sông Nghèn nói chuyện.

Thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi nói chuyện với bạn gái

Lực lượng chức năng và người dân triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân. 

Trong quá trình nói chuyện, hai người có phát sinh mâu thuẫn. Lúc này, anh N. bất ngờ nhảy xuống sông và mất tích. Thấy bạn trai nhảy cầu, người phụ nữ tri hô mọi người đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng năng cùng người dân xung quanh đã khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm.

Tuy nhiên, do thời điểm hiện tại trên địa bàn có mưa to, nước từ thượng nguồn đổ về chảy xiết, mực nước dâng cao nên hoạt động tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 5 cung hoàng đạo được ví như nàng 'tiểu tiên nữ' trong mắt người khác giới