Thái Trinh bị quấy rối

2021-03-22 21:25
- Thái Trinh cảm thấy tức giận và tổn thương khi một thành viên trong êkíp thực hiện gameshow dùng những lời lẽ thô tục để nói về ngoại hình của cô.

Hôm 22/3, Thái Trinh tham gia một chương trình truyền hình. "Tôi được trợ lý thuật lại rằng anh nhân viên quay phim trong lúc ghi hình đã không ngừng nói về tôi với lời lẽ khiếm nhã. Chưa hết, anh ấy còn dùng từ ngữ bất lịch sự để ví von hành động của tôi trên sân khấu. Tôi cảm thấy bức xúc, muốn lên tiếng không nhằm mục đích bóc phốt êkíp mà để bày tỏ thái độ của mình trước hành động này", cô chia sẻ với Ngoisao.net .       

    

 Thái Trinh bị quấy rối

Ca sĩ Thái Trinh.   

Trợ lý của Thái Trinh "nóng tai" khi nghe cuộc hội thoại giữa anh quay phim và người ngồi kế bên nhưng không muốn làm ảnh hưởng đến cảm xúc của cô nên đợi tới lúc kết thúc chương trình mới kể lại. Nữ ca sĩ rất sốc, lập tức trở vào trong để phản ánh sự việc với người có trách nhiệm. Khi trao đổi, người này xoa dịu, nói cô "cứ về đi rồi chương trình sẽ liên lạc". Tuy nhiên, hiện tại Thái Trinh vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay lời xin lỗi nào. 

Thái Trinh cho biết cô không bất mãn với êkíp vì đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình làm việc. Quyết định phơi bày sự thật hoàn toàn không nhắm đến chương trình, chỉ nêu rõ cá nhân đã có hành động xấu xí, khiến "con sâu làm rầu nồi canh". 

"Tôi không cần lời xin lỗi từ anh quay phim, chỉ mong anh học cách tôn trọng phụ nữ như tôn trọng chính anh và nơi anh đang làm việc. Tôi mong các đồng nghiệp nữ nếu bị đối xử thiếu tôn trọng hoặc chọc ghẹo thì đừng sợ việc nói ra sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân. Mỗi người một tiếng nói sẽ giúp thanh lọc trong sạch môi trường làm việc", cô bảo. 

Nữ ca sĩ cho biết đã suy nghĩ rất kỹ trước khi công khai câu chuyện. Cô hiểu rằng sẽ có nhiều quan điểm trái ngược và sau này dễ gặp bất lợi trong công việc nhưng chấp nhận hy sinh một số quyền lợi nhỏ để hướng đến cục diện lớn. "Sàm sỡ bằng lời nói cũng vô đạo đức không kém gì hành động. Tôi thấy mình rất cần phải 'la lên' như cách bảo vệ bản thân và những người khác", cô chia sẻ. 

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show . Cô có khả năng sáng tác và chơi sáu loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... Năm 2012, cô tham gia The Voice , về đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. 

Hiện tại, Thái Trinh theo đuổi âm nhạc bằng các bản cover. Đầu năm 2021, cô thực hiện dự án Acoustic 02 gồm 10 ca khúc từng được thể hiện thành công bởi các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Lam Trường, Hồng Nhung... Hầu hết nhạc phẩm là của nhạc sĩ Đức Trí như Muộn màng là từ lúc, Và em đã yêu, Katy Katy, Mong manh tình về... 

 

Lam Trà/ Ngoisao.net

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những hành động kém duyên của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh: Hết 'ăn chuối' thô tục lại đụng chạm vòng 3