Tạm giữ nghi phạm hành hạ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau, hé lộ thông tin bất ngờ

2023-09-11 11:43
- Bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi) bị Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) tạm giữ hình sự với cáo buộc hành hạ thiếu nữ 16 tuổi khi cháu bé làm thuê tại nhà trừ nợ.

Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Thị Kiểu (SN 1980, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Hành hạ người khác”.

Theo điều tra ban đầu, bà N.T.T là bà ngoại cháu N.T.B.V (SN 2007, ngụ cùng địa phương) được bà Kiểu nhận trả nợ thay cho người khác hơn 40 triệu đồng.

Khi đến nhà bà Kiểu làm thuê, cháu V. bị người phụ nữ này dùng tay, roi trúc… đánh nhiều lần mỗi khi cháu làm sai công việc gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể cháu V.

Tạm giữ nghi phạm hành hạ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau, hé lộ thông tin bất ngờ

Bé V. khóc kể lại những ngày tháng kinh hoàng khi ở làm thuê cho bà Kiểu

Sự việc được phanh phui khi bà H.T.H. (53 tuổi) đến Công an thị trấn Sông Đốc tố giác hành vi hành hạ người khác của bà Kiểu. Trước đó, bà H. phát hiện trên người cháu V. có nhiều thương tích, khi gặng hỏi mới biết những vết thương tích này do bà Kiểu gây ra.

Tại cơ quan công an, bà Kiểu bước đầu thừa nhận hành vi đánh cháu V.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh bé V kể lại chuyện mình nhiều lần bị bà Kiểu đánh, đấm, đá vào nhiều vùng của cơ thể. Bị cho ăn ớt, ăn thằn lằn sống, thậm chí ăn đồ dơ…

Giải thích cho nguyên nhân vì sao bị đánh, bé V cho biết, bé bị bắt ở nhà bà Kiểu để làm việc nhà trừ nợ cho bà ngoại. Do sợ tiếp tục bị đánh, bé V đã bỏ trốn và tìm người giúp để đưa về nhà mẹ ruột.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vẻ đẹp của 12 cung Hoàng Đạo nữ - ai thu hút nhất?