Sự cố hài hước của hai nữ thần tượng Trung Quốc

2021-03-02 19:05
- Trên sân khấu Đêm hội Weibo 2021, Ngô Tuyên Nghi gặp sự cố váy áo. Cô bị người đẹp Cúc Tịnh Y vô tình làm ướt lễ phục đắt tiền.

Ngày 3/2, Sina đưa tin khoảnh khắc hài hước trên sân khấu Đêm hội Weibo 2021 giữa Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi được chia sẻ khắp mạng xã hội. 

Theo Sina , hai mỹ nhân đứng cạnh nhau khi nhận giải Nghệ sĩ tiến bộ của năm. Trong lúc di chuyển xuống khán đài, nước trong bó hoa trên tay Cúc Tịnh Y bỗng văng tung tóe và chảy vào lễ phục đắt tiền của người đi phía trước Ngô Tuyên Nghi. 

Sự cố bất ngờ khiến hai sao nữ nhìn nhau. Sau đó, Cúc Tịnh Y đã tiến đến xin lỗi đồng nghiệp.      

 Sự cố hài hước của hai nữ thần tượng Trung Quốc

Sự cố hài hước của Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi. Ảnh: Sina.      

Biểu cảm hài hước của hai người đẹp được người hâm mộ mang ra chế ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. "Ngô Tuyên Nghi thật đáng yêu. Chắc cô ấy nghĩ rằng bản thân sắp mất tiền đền cho thương hiệu", "Hài hước quá. Cúc Tịnh Y có lẽ đang nghĩ thôi xong rồi, còn Ngô Tuyên Nghi lại cho rằng bản thân sắp mất một khoản tiền không nhỏ", "Cúc Tịnh Y có biết đây là đồ đi mượn không?", cư dân mạng bình luận. 

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên kiêm vũ công. Cô nổi tiếng từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ SNH48. Tại đất nước tỷ dân, Cúc Tịnh Y được cư dân mạng gọi là “mỹ nữ 4.000 năm có một” nhờ vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. Hiện tại, cô theo đuổi sự nghiệp solo và có studio riêng.      

     Hoa của Cúc Tịnh Y chảy nước vào lễ phục của Ngô Tuyên Nghi. Ảnh: Weibo.      

Trong showbiz Hoa ngữ, Tịnh Y là nữ nghệ sĩ trẻ bị khán giả quay lưng, có lượng antifan ngày càng gia tăng khi bị tố cáo giả tạo, nói dối. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng xấu vì bị cho là mắc bệnh ngôi sao, có thói quen hạch sách. 

Ngô Tuyên Nghi sinh năm 1995, hiện là nữ thần tượng nổi bật và được yêu thích bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Cô từng hoạt động trong nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls. 

Năm 2018, Ngô Tuyên Nghi về Trung Quốc tham gia show Sáng tạo 101 và trở thành thành viên của nhóm nhạc dự án Hỏa tiễn thiếu nữ 101 (Rocket Girls 101). Mới đây, cô có bộ phim Đấu La đại lục, đóng cùng Tiêu Chiến lên sóng, nhưng diễn xuất của nữ ca sĩ bị chê kém.     

Theo Zing

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 mỹ nhân Hoa ngữ chạm ngưỡng U50 - U60 vẫn trẻ đẹp, body siêu nuột 'ăn đứt' gái đôi mươi