Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Không cầu kỳ vẫn ngọt ngào hết nấc

2021-03-02 09:20
- Thay vì tổ chức buổi kỷ niệm thật hoành tráng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại có cách đánh dấu ngày đặc biệt vô cùng giản dị.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz. Tính đến năm 2021, cả hai đã có 12 năm gắn bó và có với nhau một thiên thần nhỏ đáng yêu - bé Winnie.  

Tối ngày 1/3, cặp đôi làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi kỷ niệm 12 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ loạt ảnh của Đông Nhi, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Mừng ngày chúng ta gặp nhau". Đông Nhi đáp lại cực tình: "12 years 1 love (12 năm 1 tình yêu)”.   

 Nhan sắc mẹ bỉm Đông Nhi được đánh giá cao. Nhiều khán giả đều đồng quan điểm rằng cô ngày càng thăng hạng sau sinh nhóc tỳ.  

Cách kỷ niệm ngày đặc biệt của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Bởi không cần cầu kỳ, xa hoa, chỉ một bó hoa hồng và những lời nhắn ngọt ngào đã đủ chứng minh tình cảm cả hai dành cho nhau.  

Không chỉ vậy, nhan sắc mẹ bỉm Đông Nhi cũng được khán giả khen hết lời. Không ít người cho rằng cô thăng hạng nhan sắc thấy rõ sau khi sinh con gái đầu lòng.  

 Gia đình nhỏ của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.  

  

Theo Công lý & Xã hội  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mách bạn cách ẩn thông tin không muốn theo dõi trên Facebook