Sở hữu tướng cằm này, hậu vận giàu sang sung túc, tiền tiêu ba đời không hết

Quỳnh Trang 2021-04-09 08:58
- Nhìn vào tướng cằm, chúng ta có thể dự đoán về tài vận, hậu vận của một người.

Theo nhân tướng học, xem tướng cằm có thể đoán trước về vận mệnh tương lai của một người, từ sự nghiệp, tình duyên cho đế hậu vận. Hãy nhìn vào tướng cằm để tự dự đoán xem hậu vận của bản thân như thế nào nhé!

Tướng cằm tròn

Người sở hữu tướng cằm tròn thường có phúc khí dồi dào. Đặc biệt, nếu cằm của người đó vừa tròn, vừa rộng thì hậu vận họ sẽ được hưởng nhiều phúc đức. Người mang tướng cằm này nhìn chung tính tình rất hòa nhã, điềm đạm và lạc quan.

Bên ngoài, họ có vẻ đơn giản nhưng thực chất bên trong họ lại rất tinh tế, tình cảm. Người phụ nữ sở hữu tướng cằm tròn đa phần đều vượng phu ích tử, mang may mắn, phúc đức đến cho gia đình. Người đàn ông sở hữu tướng cằm tròn thường chu đáo, có trách nhiệm, biết lo lắng cho gia đình.

Sở hữu tướng cằm này, hậu vận giàu sang sung túc, tiền tiêu ba đời không hết

Tướng cằm nhọn

Người mang tướng cằm nhọn thường tài hoa, lanh lợi và cá tính. Họ là người phóng khoáng, thích thay đổi, không an phận thủ thường và ham học hỏi. Tuy nhiên, họ lại là những người dễ đa nghi, dễ gặp biến cố trong chuyện tình cảm. 

Tướng đàn ông cằm nhọn vận số tốt. Tuy thời trẻ, họ phải trải qua nhiều biến cố, trắc trở nhưng sau tuổi 30 sự nghiệp thăng hoa thấy rõ. Người này giỏi tính toán, khôn khéo trong cách đối nhân xử thế nên thường đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Phụ nữ cằm nhọn là người giàu tình cảm, sự nghiệp thuận lợi nhưng sức khỏe không được tốt, có thể phải trải qua nhiều phút giây 'sinh tử' thời còn trẻ.

Sở hữu tướng cằm này, hậu vận giàu sang sung túc, tiền tiêu ba đời không hết

Cằm vuông

Nam nay nữ sở hữu tướng cằm vuông thường là những người chín chắn, trưởng thành, sống có trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh mình. Người mang tướng cằm này thời trẻ khá vất vả nhưng hậu vận thì vượng phát và ổn định hơn rất nhiều. Họ gây dựng được sự nghiệp thành công. Về già, cuộc sống của họ khá an nhàn, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Cằm dài

Nhìn chung, người sở hữu tướng cằm dài thường vượng vận tình duyên nhưng sự nghiệp chỉ thường thường bậc trung. Họ không đạt được quá nhiều thành tựu. Cuộc sống của họ chỉ đủ ăn, đủ tiêu. Xét về tính cách thì họ  là người chính trực kiên nhẫn, rất kiên trì, trượng nghĩa, trọng nghĩa khinh tài. Trong chuyện tình cảm, họ luôn thủy chung, hết lòng hết dạ vì người mình yêu. Nhân duyên của họ khá thuận lợi, vợ chồng tận hưởng hạnh phúc ấm êm đến già.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách trang điểm cho nàng tóc đen: Toàn mẹo 'nhỏ mà có võ'