Sở hữu 3 đặc điểm này, cả đời được quý nhân phù trợ, hậu vận ấm êm, đủ đầy

Quỳnh Trang 2021-03-10 16:15
- Người sở hữu những đặc điểm này thường được quý nhân giúp đỡ, dù xuất phát điểm thấp vẫn có thể thành danh, thành tài khi bước vào trung tuổi.

Nhân trung dài và sâu

Đường nhân trung được coi là một trong những điểm quan trọng để đánh giá số phận của con người, từ sức khỏe cho đến tài vận, đường tình duyên, hôn nhân. Dựa trên huyệt nhân trung, người ta có thể được dự đoán được tình trạng sức khỏe, tài vận, hậu vận của một người.

Người có nhân trung dài và sâu là người năng động, sáng suốt, trung thành, tốt bụng. Người như vậy thường có quý nhân phù trợ khó khăn. Sự nghiệp của họ thường phát triển xuất sắc. Người sở hữu nhân trung sâu thường có sức khỏe dồi dào, đa phần đều giàu sang, phú quý.

Sở hữu 3 đặc điểm này, cả đời được quý nhân phù trợ, hậu vận ấm êm, đủ đầy

Môi dày và hồng hào

Người sở hữu môi dày, hồng hào và sáng bóng thường sở hữu sức khỏe dồi dào, dự báo sau này sẽ trường thọ. Họ cũng được biết đến với tình tình hiền lành, chân thành và hào hiệp. Trong cuộc sống, họ thích kết bạn, sử hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc rất cao.

Dù xuất thân trong gia đình nghèo khó, không có sẵn nền tảng nhưng người mang tướng này vẫn cố gắng vươn lên, đạt được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Phụ nữ sở hữu tướng môi dày, hồng hào thường mang số vượng phu, ích tử. Họ thường giúp chồng con thành danh, thanh tài, xây dựng gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Sở hữu 3 đặc điểm này, cả đời được quý nhân phù trợ, hậu vận ấm êm, đủ đầy

Cằm tròn đầy

Tướng cằm tròn là tướng của người lương thiện, hiền hậu lại nhân từ. Họ thường được biết đến với tính cách nhân từ, lạc quan, tinh tế trong chuyện tình cảm. Người này thường vui tính, hồn nhiên, nhân duyên vượng. Người mang tướng này tính tình ổn định, nhân hậu, rộng lượng và thoải mái với mọi người.

Sở hữu 3 đặc điểm này, cả đời được quý nhân phù trợ, hậu vận ấm êm, đủ đầy

Tướng cằm tròn là tướng số hưởng phúc khí khá, nếu tướng cằm tròn lại rộng thì là người thiên hưởng phúc lộc. Trong cuộc sống, người cằm tròn thường sống hết mình chứ khong toan tính thiệt hơn. Phụ nữ có tướng cằm tròn thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi có tình yêu và hôn nhân hạnh phúc, ít phiền muộn. Người có tướng cằm này trong cuộc sống sẽ gặp nhiều sóng gió nhưng nhờ có quý nhân phù trợ nên sẽ sớm tai qua nạn khỏi. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chuyện 'ma quỷ quấy nhiễu' và lý giải khoa học