Sinh đúng 3 khung giờ này, Trời sinh thông minh hơn người, làm đâu thắng đó, bạc vàng đầy kho

Quỳnh Trang 2020-10-31 17:07
- Người sinh vào giờ này thường thông minh, tài trí, sớm gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Người sinh vào 3 khung giờ này thường sở hữu trí tuệ siêu phàm, tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến. Cuộc sống tương lai của họ sau này sẽ khởi sắc.

Giờ Thìn (7:00-9:00)

Những người sinh từ 7:00- 9:00 thường là người có năng lực, biết đối nhân xử thế. Họ là người quảng giao nên đi đâu cũng có bạn. Trong công việc, họ là người có sáng kiến, luôn có phát kiến mới, luôn tìm tòi và áp dụng những cái mới.

Sau một thời gian dài, phấn đấu sự nghiệp, người sinh giờ này sẽ sớm thành danh, thành tài. Được quý nhân giúp đỡ, họ có được sự nghiệp thành công, thu hái được nhiều thành tựu. Người sinh vào đúng giờ này, tuy tuổi trẻ long đong lận đận nhưng về già lại được hưởng phúc lộc vô biên. Họ cũng trở thành quý nhân giúp đỡ người khác nên phúc lộc mãi được trao truyền.

Sinh đúng 3 khung giờ này, Trời sinh thông minh hơn người, làm đâu thắng đó, bạc vàng đầy kho

Giờ Ngọ (11:00-13:00)

Người sinh từ 11:00-13:00 trưa thường mang tinh thần lạc quan, yêu đời. Trong khó khăn, họ vẫn không nản lòng, nhụt chí mà luôn tin tưởng rằng 'sau cơn mưa, trời lại sáng'. Người sinh giờ này mang tính cách mạnh mẽ, chịu đựng được áp lực lớn và chấp nhận gánh vác trách nhiệm. Họ luôn tin tưởng vào khả năng của mình nên rất ít khi bỏ lỡ các cơ hội trong cuộc đời.

Họ gây ấn tượng với cấp trên ở tinh thần làm việc chăm chỉ, cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu những ý kiến trái chiều. Sau tuổi trung niên, sự nghiệp của họ ngày càng xuôi thuận, cơ hội thăng quan, tiến chức rộng mở. Về già, họ có được cuộc sống hạnh phúc, an yên, không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Sinh đúng 3 khung giờ này, Trời sinh thông minh hơn người, làm đâu thắng đó, bạc vàng đầy kho

Giờ Tuất (19:00-21:00)

Người sinh từ 19:00-21:00 thường mang tính cách điềm tĩnh, nói ít, làm nhiều. Họ không thích văn vẻ, khoa trương. Thay vì trông chờ vào người khác, người sinh giờ này luôn chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Vì vậy, con đường thăng tiến của họ rất rộng mở. Người sinh giờ này thường thành đạt hơn người cùng lứa tuổi. 

Sau tuổi trung niên, họ gặp được nhiều quý nhân, công việc, sự nghiệp có nhiều bước tiến rộng mở. Càng nỗ lực trong công việc, họ thu về được thành quả xứng đáng, thu về bộn tiền. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, không còn bộn bề, lo toan như thời trẻ nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bảo Anh và nguyên tắc trong tình yêu