Sập tường khu vui chơi ở Hà Nội, 3 cháu nhỏ bị vùi lấp tử vong

2024-05-13 13:40
- Tại khu vui chơi trên địa bàn xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội) xảy ra sự cố đổ tường trong lúc mưa to khiến 3 cháu bé tử vong.

Sáng ngày 13/5, một lãnh đạo UBND xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy sự việc sập tường trong cơn mưa lớn khiến 3 trẻ nhỏ bị vùi lấp tử vong.

Theo vị này, gần 22 giờ đêm 12/5 xuất hiện một cơn mưa lớn trên địa bàn, lúc này 3 trẻ đang chơi tại một hộ gia đình thì bất ngờ tường đổ sập, vùi lấp các nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Các nạn nhân được xác định là 3 cháu nhỏ: L.T.T và L.K.N (đều sinh năm 2021, ở xã Cẩm Lĩnh); cháu T.A.D (sinh năm 2019, ở xã Thuần Mỹ).

Sập tường khu vui chơi ở Hà Nội, 3 cháu nhỏ bị vùi lấp tử vong

Khu vui chơi xảy ra sự cố.

Trước đó, đêm 12/5, Công an xã Ba Trại, Ba Vì nhận tin xảy ra mưa lớn làm đổ tường nhà dân tại nhà ông Trần Văn Việt, địa chỉ thôn 6 Ba Trại, làm 3 người bị vùi lấp.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực xã Ba Trại có mưa lớn. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện là khu đất sườn đồi; nước mưa chảy mạnh vào taluy dẫn đến bị sập đổ tường nhà bên trong có các nạn nhân.

Trực tiếp chỉ đạo cứu hộ cứu nạn tại hiện trường, ông Trần Quang Khuyên – Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì cho biết: Nguyên nhân ban đầu xác định, sự cố xảy ra do mưa lớn gây đổ tường khu vui chơi. Ba cháu bé tử vong đều không phải là người ở xã Ba Trại. Các cháu được bố mẹ đưa đến nhà người thân ở thôn 6, xã Ba Trại chơi.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục khoanh vùng khu vực này và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Yên Những thông tin mới nhất