Rủ nhau ra tắm hồ, 3 học sinh tiểu học tử vong thương tâm

2024-04-22 16:49
- Trên đường đi học về, một số học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Ktur, Cư Kuin, Đắk Lắk) rủ nhau xuống hồ tắm và 3 em không may bị đuối nước.

Chiều 22/4, ông Nguyễn Kim May, Chủ tịch UBND xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 3 học sinh chết đuối thương tâm.

"Các học sinh tử vong đang học lớp 3 và lớp 4 tại Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh. Các em đi học về, rủ nhau xuống hồ tắm và xảy ra vụ chết đuối thương tâm", ông May thông tin thêm.

Rủ nhau ra tắm hồ, 3 học sinh tiểu học tử vong thương tâm

Người dân tới chia buồn cùng gia đình các em học sinh gặp nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 22/4, một nhóm học sinh tan học, về nhà. Khi đi ngang qua hồ Việt Đức 4, có 3 học sinh đã xuống hồ tắm. Trong lúc vui đùa, không may cả 3 em đều trượt chân xuống vũng nước sâu và đuối nước.

Một lúc sau, có một em nhỏ đi qua khu vực trên, phát hiện vụ việc và nhờ người lớn đến ứng cứu.

Nhiều người dân đã tập trung cứu các học sinh và đưa các em đến bệnh viện cấp cứu. Dù vậy, bác sĩ xác định cả 3 học sinh đã tử vong từ trước.

Sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Ea Ktur đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 con giáp luôn hết lòng vì bạn bè