Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong valy ở quận 7

2020-11-28 07:00
- Lực lượng công an đang phong toả hiện trường, điều tra vụ một thi thể được phát hiện giấu trong chiếc valy ở quận 7, TP HCM.

Đêm 27-11, Công an quận 7, TP HCM phối hợp cùng lực lượng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM phong toả một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 để điều tra vụ người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn được giấu trong chiếc valy.  

Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực xảy ra vụ án 

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên được cho một người nước ngoài thuê. Cách đây 2 ngày, người này thông báo trả nhà mà không nói rõ nguyên do.  

Ngày 27-11, chủ nhà đến mở cửa vào bên trong thì có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ chiếc valy màu hồng. Kiểm tra, người này tá hoả khi thấy một thể được giấu bên trong.  

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, công an nghi vấn đây là một vụ giết người phi tang. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Khoảng 23 giờ 15 phút cùng ngày, chiếc valy được công an đưa đi khỏi hiện trường. Vụ việc khiến người dân hiếu kỳ đứng xem kín cả đường đi. 

Theo Người Lao Động

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 chòm sao có số mệnh trở thành đại gia