Nữ tài xế điều khiển ô tô tông thủng tường chung cư ở TP.HCM, suýt rơi từ lầu 4 xuống đất

2023-11-15 13:42
- Lúc cho ô tô vào bãi, nữ tài xế không kiểm soát được nên phương tiện húc mạnh vào bức tường phía sau, suýt rơi xuống sân chung cư.

Đến sáng 15/11, hiện trường ô tô do nữ tài xế điều khiển đâm thủng bức tường tầng bốn, tháp A2, chung cư Tropic và suýt lao xuống đất vẫn đang được đơn vị liên quan khắc phục, làm rõ nguyên nhân.

Người điều khiển ô tô nói trên được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ C., cư dân chung cư này.

Trước đó, tối 14.11, chị C. điều khiển ô tô BS 51K - 661.XX chạy lên các tầng thuộc bãi giữ xe của chung cư. Khi tới tầng 4, chị C. cho ô tô lùi vào bãi, nhưng do không kiểm soát được chân ga nên xe đã tông mạnh vào bức tường phía sau.

Nữ tài xế điều khiển ô tô tông thủng tường chung cư ở TP.HCM, suýt rơi từ lầu 4 xuống đất

Nữ tài xế điều khiển ô tô đâm thủng bức tường, suýt rơi xuống từ lầu 4.

Hậu quả, một phần bức tường của bãi đỗ xe ở tầng 4 chung cư Tropic bị đổ sập, rơi xuống bên dưới khuôn viên chung cư. Rất may thời điểm này không có người qua lại nên không gây thương vong. 

Tại hiện trường, đuôi ô tô lọt ra ngoài, xe suýt rơi xuống đất. Nữ tài xế sau đó thoát ra ngoài an toàn.

Thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe một tiếng động rất mạnh. Khi nhìn qua tòa chung cư thì thấy bức tường tầng 4 bị sập, khuôn viên bên dưới nhiều mảng tường bê tông vỡ vụn.

Sáng nay 15/11, các đơn vị liên quan đang xử lý hiện trường, khắc phục sự cố vụ việc trên.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

DJ Mie có vòng eo thon con kiến nhờ bài tập đơn giản mà hiệu quả