Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn 2 người chết ở Vũng Tàu

2024-06-28 17:47
- Trước khi lái xe gây tai nạn làm 2 người chết, 5 người bị thương ở Vũng Tàu, tài xế Thanh đã đi ăn nhậu cùng bạn trai và một nhóm bạn trước đó.

Ngày 28/6, thông tin từ cơ quan chức năng TP Vũng Tàu cho biết, các lần kiểm tra nồng độ cồn đều ghi nhận nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi, trú phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) có nồng độ cồn ở mức cao.

Bà Thanh là người điều khiển ô tô gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Văn Trỗi - Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu) tối 27/6 khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương.

Theo đó, lần thứ nhất, khi kiểm tra bằng máy thổi, chỉ số nồng độ cồn của bà Thanh là 0,385mg/lít khí thở. Lần thứ hai, xét nghiệm máu ghi nhận nồng độ cồn trong máu của người phụ nữ này là 82,3 mg/dl (nồng độ cồn qua hơi thở 0,503 mg/1lít khí thở).

Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn 2 người chết ở Vũng Tàu

Tài xế Trần Thị Thu Thanh đã ăn nhậu nhiều giờ trước khi gây tai nạn.

Qua xác minh ban đầu, Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định, xe ô tô biển số 72A-708.21 mà chị Thanh điều khiển thời điểm gây tai nạn là do anh H.A.Đ (ngụ phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, là bạn trai của chị Thanh) đứng tên.

Trước đó vào 18h ngày 27/6, anh H.A.Đ đi xe mô tô đến chung cư trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu. Tại đây anh Đ để lại xe mô tô và lấy xe ô tô biển số 72A-708.21 chở chị Thanh đến đường Chu Mạnh Trinh, thành phố Vũng Tàu để ăn nhậu cùng nhóm bạn.

Đến khoảng hơn 20h, khi tàn tiệc nhậu, anh Đ chạy xe ô tô chở Thanh về chung cư trên, lấy mô tô rồi đi về nhà, giao lại ô tô cho chị Thanh. Sau đó, chị Thanh điều khiển xe ô tô và gây tai nạn khiến hai người tử vong, nhiều người bị thương.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


TikToker Nờ Ô Nô bị phạt bao nhiêu tiền