Nữ sinh phải bỏ thi tốt nghiệp vì tai nạn trên đường

2024-06-28 10:28
- Trên đường đến trường thi môn Toán, Nguyễn Thị Đông bị tai nạn xe máy nên phải bỏ thi tốt nghiệp.

Chiều 27/6, nữ sinh Nguyễn Thị Đông (học sinh lớp 12A1, trường THPT Nghi Lộc 2, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) được bố dùng xe máy chở đến trường thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Khi đi qua đường N5, xe của bố con Đông bất ngờ xảy ra tai nạn khiến cả 2 bị thương nặng. Người dân sau đó đưa cả 2 bố con Đông vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bố của nữ sinh này bị chấn thương nặng nên đang được các bác sĩ cấp cứu. Riêng em Đông chỉ bị chấn thương và xây xước nhẹ.

Do phải đi viện cấp cứu nên trong chiều 27/6, Đông không thể đến trường dự thi môn Toán.

Lãnh đạo trường THPT Nghi Lộc 2 cho biết, kỳ thi này Đông dự thi để xét tốt nghiệp và không đăng ký xét tuyển đại học. Sau khi kết thúc kỳ thi, nhà trường sẽ làm hồ sơ đề nghị đặc cách tốt nghiệp cho nữ sinh Đông.

Nữ sinh phải bỏ thi tốt nghiệp vì tai nạn trên đường

Hai nữ sinh được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để thăm khám và điều trị

Tại Phú Yên, trong chiều 27/6 cũng ghi nhận 2 nữ sinh không may gặp tai nạn phải bỏ thi môn toán.

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo, 2 nữ sinh này là học sinh Trường phổ thông Duy Tân, các em trên đường đến điểm thi tại Trường phổ thông Duy Tân (thành phố Tuy Hòa) thì gặp tai nạn giao thông. Hai thí sinh cố gắng đến để làm bài thi nhưng vì quá đau nên phải vào viện.

Trong 2 nữ sinh, một em bị đau đầu, buồn nôn, kết quả chụp CT chưa thấy bất thường; em còn lại bị chấn thương khủyu tay phải, kết quả chụp X-quang không có gì bất thường và đang được theo dõi tại Khoa Chấn thương - Chỉnh hình.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên cho biết, 2 nữ sinh này sẽ được xét đặc cách theo điều lệ, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Bụng 3 ngấn cũng phải tự mà phẳng mà thon nhờ nước ép giảm cân thần thánh