Những lời chúc Giáng sinh 2020 ấm áp và tràn ngập yêu thương dành cho bạn bè, gia đình, người thân

2020-12-23 16:00
- Những lời chúc Giáng sinh dưới đây rất ý nghĩa để gửi tặng cho bạn bè, người thân, gia đình

Lời chúc Giáng sinh, chúc Noel dành cho cha mẹ

Không cần những món quà giáng sinh đắt tiền, chỉ cần gửi tới những lời chúc với những việc làm thiết thực sẽ giúp bạn trở thành một người con có hiếu trong mắt bố mẹ và cả gia đình bạn.

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas! Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

- Chúc cha mẹ và  cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

- Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để  vui vầy bên con cháu.

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè, gia đình và người thân

Lời chúc Giáng sinh, Noel dành cho vợ, chồng
- Em là kho báu quý giá nhất mà tôi có trong cuộc đời. Nếu không có em, cuộc sống của anh sẽ không bao giờ trọn vẹn. Anh yêu em và anh sẽ luôn yêu em. Merry Christmas.
- Tim anh đập rất nhanh mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em khi em không ở bên. Vì vậy, hãy trở về nhà trước và có một Giáng sinh vui vẻ! My Love.
- Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? E yêu chồng lắm!
- Em đã cho tôi nhiều hơn anh từng nghĩ có thể. Với sự đơn giản, anh đã yêu em sâu sắc. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ mà tôi yêu!
- Em thực sự không cần bất cứ món quà Giáng sinh nào bởi em đã có anh ở trong đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên em và vì mọi thứ. Merry Christmas.
- Merry Christmas my love. Em không thể tưởng tưởng Giáng sinh không có anh bên cạnh. Hãy tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều màu sắc và tình yêu em dành cho anh.
- Mùa Giáng sinh là những ngày trong mùa đông giá lạnh. Nhưng khi có anh ở bên, ôm em, cầm tay, mùa lạnh cũng trở thành mùa ấm. Em hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau.
- Dù đêm Giáng sinh lạnh, mưa, không được xuống phố nhưng có anh bên cạnh, sưởi ấm cho em, em thấy cả một bầu trời hạnh phúc đang tràn ngập khắp căn nhà của chúng ta. Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành.
- Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ nhé chồng yêu.
- Một mùa Giáng sinh không có em ở bên cạnh nữa lại, dù đi đâu, tình yêu của anh dành cho em vẫn luôn nguyên vẹn khi chúng ta bên nhau, như thủa ban đầu mới yêu. Giáng sinh đến rồi, chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc, luôn mỉm cười thật tươi nhé.
- Anh cảm thấy thật may mắn khi là người đàn ông được ôm bạn, hôn bạn mỗi ngày bất cứ lúc nào. Chúc em một ngày Giáng sinh vui vẻ, yêu và thương vợ nhiều.
- Chúc mừng Giáng sinh đến người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là nữ hoàng của trái tim anh, người sẽ trị vì ở đó mãi mãi.
- Kết hôn với em là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời tôi, và tôi không thể cảm ơn chúa vì điều này. Giáng sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.
- Bây giờ nếu như cho anh điều ước, anh sẽ ước rằng: Giá như ở trên thế gian này có buổi hoàng hôn tím. Em chính là đại dương bao la. Còn anh là mặt trời lung linh ánh nắng vàng. Giờ đây khi mùa đông ở Pari giá lạnh đang đến... Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ gió nhắn với em một lời, hãy vui và hạnh phúc em nhé. Cho dù đi tới nơi nào, tình yêu của anh dành cho em luôn bên vững. Chúc em giáng sinh an lành, ấm áp.
- Tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh. Cầu mong cho gia đình của chúng ta luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas.
- Phấn đáng yêu nhất của một buổi sáng Giáng sinh là thức dậy, được anh hôn lên trán. Em yêu cách anh làm cho em cảm thấy đặc biệt hơn mỗi ngày.
- Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ.
- Mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc anh mùa Giáng sinh an lành, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và cùng nhau đi qua nhiều đêm Giáng sinh, nhiều mùa đông nữa.
- Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.
AM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mẹo giúp ngăn ngừa nhức đầu trong ngày nắng nóng