Những cuộc tái ngộ khó quên của sao Hoa ngữ năm 2020

2020-12-31 12:29
- Cuộc tái ngộ của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác hay Triệu Vy - Huỳnh Dịch đều mang lại nhiều ký ức cho người hâm mộ.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác  

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là 2 sao trẻ nổi bật hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cả 2 vụt sáng nhờ bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh vào mùa hè 2019.  

Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, ngoại trừ những hoạt động fanmeeting bên lề bộ phim thì Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đều hạn chế nhắc đến đối phương trong các hoạt động cá nhân.  

Sau gần 1 năm, việc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng xuất hiện tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2020 vừa qua đã khiến cư dân mạng "bùng nổ". Có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc được mong chờ nhất chương trình.  

Người hâm mộ phải chờ 1 năm mới thấy được 2 nam thần cùng chung sân khấu  

Dương Mịch - Trịnh Sảng  

Dương Mịch từng hợp tác với Trịnh Sảng trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm năm 2014. Dù cùng hoạt động năng nổ ở showbiz trong suốt 6 năm qua, thế nhưng 2 nữ diễn viên rất ít khi xuất hiện chung khung hình.  

Vào thời điểm quảng bá Cổ kiếm kỳ đàm , khi phóng viên hỏi Dương Mịch về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng đã gây shock khi phát ngôn: " Tôi nghĩ điều đó rất bình thường ".  

Lời nói này của Trịnh Sảng như ám chỉ việc Dương Mịch đã trải qua dao kéo, đồng thời dấy lên tin đồn bất hòa giữa 2 tiểu hoa đình đám.  

Việc Dương Mịch và Trịnh Sảng ngồi cạnh nhau nói cười trong show truyền hình Các anh trai theo đuổi ánh sáng quả thật là hiếm có khó tìm.  

Thái Từ Khôn - Trương Quân Ninh  

Khoảnh khắc Thái Từ Khôn và Trương Quân Ninh ngồi chung một bàn tại Elle Style Awards 2020 từng lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.  

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả nhớ lại bức ảnh chụp chung của 2 ngôi sao trong bộ phim Một nửa đồng thoại từ 8 năm trước. Thời gian trôi qua, Trương Quân Ninh vẫn xinh đẹp không mấy thay đổi, còn Thái Từ Khôn đã lớn lên thành một soái ca đích thực.  

Lưu Gia Linh - Quan Chi Lâm  

Lưu Gia Linh - Quan Chi Lâm là chị em gắn bó trong những tháng ngày theo học lớp diễn xuất tại TVB vào những năm 1980. Sau khi thành công và trở thành những diễn viên hàng đầu, cả 2 vẫn luôn bày tỏ sự ủng hộ đối phương.  

Thế nhưng trong 5 năm qua, cả 2 đoạn tuyệt quan hệ bạn bè, tránh gặp mặt nhau bởi người đàn ông Trần Thái Minh.  

Khi Quan Chi Lâm chia tay doanh nhân Trần Thái Minh, cô rất bức xúc chỉ trích Lưu Gia Linh khi đã đi leo núi cùng chồng cũ cô. Hành động này khiến cho mối quan hệ của 2 người đẹp trở nên vô cùng căng thẳng.  

Phải đến tháng 10/2020, Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm mới "nối lại tình xưa" bằng việc chụp ảnh cùng nhau tại một sự kiện thương mại. Hiện tại cả 2 đều viên mãn với cuộc sống riêng.  

Huỳnh Dịch - Triệu Vy  

2 nàng "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch và Triệu Vy cũng từng vướng tin đồn "không đội trời chung".  

Được biết năm xưa cả 2 cùng có tình cảm với Uông Vũ - một trong những Kinh Thành Tứ Thiếu nổi tiếng Cbiz. Nhiều thông tin cho hay việc Triệu Vy chia tay Uông Vũ chính là do Huỳnh Dịch xen vào mối quan hệ.  

Tưởng như mối quan hệ không thể hàn gắn, nhưng vào ngày 10/10 vừa qua, 2 nữ nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc thân thiết sau hậu trường chương trình Diễn viên mời vào chỗ . Dường như cả Huỳnh Dịch và Triệu Vy đều đã buông bỏ "thù hằn" năm nào.  

 

Vân Chi 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 mỹ nhân Hoa ngữ chạm ngưỡng U50 - U60 vẫn trẻ đẹp, body siêu nuột 'ăn đứt' gái đôi mươi