Nhận diện tướng tai phát tài phát lộc, báo hiệu hậu vận không làm quan to thì cũng làm sếp lớn

Quỳnh Trang 2021-04-19 09:28
- Nhìn vào tướng tai, chúng ta có thể dự đoán được về tài vận, hậu vận của một người.

Tướng tai to

Người xưa thường nói: "Tai to, mặt lớn" để nói về những người có tiền bạc, quyền lực trong xã hội. Người có tướng tai to, dày thường có cuộc sống phú quý và sống thọ. Nhưng người tai to và mỏng thường là người bệnh tật triền miên.

Ngược lại, người có tướng tai to thì sức khỏe dồi dào, lại là nhà lãnh đạo vô cùng tài giỏi. Họ thông minh, nhanh nhẹn, giao tiếp rộng nên có nhiều quan hệ tốt.

Tướng tai Phật

Tướng tai Phật là tướng tai khá hiếm, ít ai có được tướng tai này. Tai Phật có đặc điểm là dái tai chảy dài, phần tai to dày và dài, vành trên cao hơn so với lông mày. Người có tướng tai này thường là người trí tuệ hơn người.

Họ thường xuất thân trong những gia đình giàu sang, quyền uy. Người này tính tình nhân hậu, bao dung và thương người. Trong cuộc sống, họ thường gặp nhiều điều may, công danh sự nghiệp lên nhanh chóng, lại được thêm quý nhân phù trợ.

Nhận diện tướng tài phát tài phát lộc, báo hiệu hậu vận không làm quan to thì cũng làm sếp lớn

Tướng tai tròn

Tướng tai tròn (hay còn được gọi là tai hình con cờ) là tai có vành tai tròn, trông như quân cờ. Người có tướng tai này thường sinh trưởng trong gia đình giàu sang, quyền quý, có cơ hội thừa kế sản nghiệp của gia đình.

Người có tướng tai tròn, trán thẳng và dày, lông mày thanh, mắt sáng thường là người có hậu vận giàu sang, vinh hiểu. Tính cách của họ khá thân thiện, tích cực, hướng ngoại và đáng tin cậy.

Tướng tai vuông

Tướng tai vuông là cũng là tướng tướng tai đại phú, đại quý. Tướng tai này thường có phần vành to, dái tai to, phần vành trên cùng dái tại tao ra đường cong gần vuông. Người mang tướng tai này thường thông minh, khôn khéo, tài lộc nhiều nên làm gì cũng vượng.

Nhận diện tướng tài phát tài phát lộc, báo hiệu hậu vận không làm quan to thì cũng làm sếp lớn

Tướng tai hổ

Tướng tai hổ là tai nhỏ, vành trong và vành ngoài tai bị khuyết, lép và cứng. Người mang tướng tai này có uy lực, dám nghĩ dám làm. Khi nhận được cơ hội, họ thường cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu, hậu vận dễ phát đạt, giàu sang hơn người.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương tái xuất với bộ phim lãng mạn khiến fan phấn khích