Nhận diện tướng đàn ông giỏi kinh doanh, đầu tư đâu, sinh lời đó

Quỳnh Trang 2021-04-21 14:52
- Người đàn ông sở hữu những nét tướng này thường là người khéo tính toán, giỏi kinh doanh, hậu vận phát tài phát lộc.

Mắt sáng, lòng đen và lòng trắng rõ ràng

Đàn ông sở hữu đôi mắt to, sáng, lòng đen, lòng trắng rõ ràng là tướng người quân tử. Họ thông minh, chính trực, ghét chuyện lươn lẹo, xảo trá. Đàn ông mang nét tướng này thường biết đối nhân xử thế, biết cân bằng sự nghiệp với hạnh phúc gia đình. Trong kinh doanh, họ luôn giữ được chữ tín, được nhiều người tin tưởng. Vì vậy, những thương vụ của họ đều thuận buồm, xuôi gió, mang lại lợi nhuận cao.

Nhận diên tướng đàn ông giỏi kinh doanh, đầu tư đâu, sinh lời đó

Trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu tướng trán cao, rộng thường học rộng, tài cao, hoạt bát, nhanh trí. Họ có khả năng xử lý tình hình, xoay chuyển tình thế trong thời gian ngắn. Người mang tướng này cũng giỏi giao tiếp và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Nhờ các mối quan hệ này, họ có được cơ hội làm ăn lớn, Nhờ đó, họ cũng nắm trong tay những cơ hội làm ăn lớn.

Tai to, dái tai dài, tròn đầy

Đàn ông có tướng tai to, dái tai dài, tròn đầy là người có số mệnh giàu sang, đường quan lộc tốt. Người này dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán đều đạt được những thành công nhất định. Đàn ông mang tướng này thường có tham vọng, nói được làm được.

Họ cũng là người có quyết tâm, nỗ lực trong công việc. Khi đã quyết định làm việc gì, họ thường cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu chứ hiếm khi bỏ cuộc. Không những thế, người sở hữu tướng tai này thường có sức khỏe tốt, về già sống trường thọ.

Nhận diên tướng đàn ông giỏi kinh doanh, đầu tư đâu, sinh lời đó

Mũi cao, cánh mũi dày

Mũi cao, cánh mũi dày là tướng của người giàu san, phú quý. Họ thường làm giàu nhờ con đường kinh doanh, buôn bán. Dù không xuất thân trong gia đình giàu có, có sẵn nền tảng, người mang tướng này vẫn kiên trì, cố gắng vươn lên.

Họ là người cẩn thận, tỉ mỉ và luôn biết giữ chữ tín trong công việc vì vậy, người mang tướng này thường gặp được những người bạn làm ăn hữu hảo. Sự nghiệp của họ càng về sau càng thành công, thịnh vượng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tóc Tiên tiết lộ sốc về bản thân: "Cấp 3 tôi bỏ nhà đi, khi lớn hơn tôi bỏ nhà theo trai"