Nhã Phương băng huyết, thập tử nhất sinh khi sinh con cho Trường Giang

2021-01-14 15:35
- Theo lời bà xã Trường Giang, ca "vượt cạn" của cô không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng như những bà mẹ khác.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương mở lòng chia sẻ với người hâm mộ về hành trình sinh nở bé Destiny. Theo lời bà xã Trường Giang, ca "vượt cạn" của cô không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng như những bà mẹ khác.  

"Hành trình từ lúc mang thai đến khi Ny chào đời đã cho Bi trải nghiệm quá nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một cô gái mỏng manh yếu đuối, nhờ có Ny mà Bi trở thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ và đầy gan lì" , Nhã Phương tâm sự.  

"Bi đã từng trải qua đủ mọi nỗi đau khi sinh Ny, từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung, rồi còn phải trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị băng huyết, nhưng có là gì khi nhìn thấy thiên thần nhỏ kế bên" , cô nói thêm.  

 Nhã Phương băng huyết, trải qua cơn thập tử nhất sinh trong hành trình "vượt cạn".  

Con chào đời, Nhã Phương cũng không tránh khỏi sự lúng túng và những áp lực khi lần đầu làm mẹ.  

"Đó là giây phút chán nản khi con ốm ho, khó thở vì nhiều đờm rãi, là những lúc bị stress vì con lười ăn, không tăng cân, rồi mệt mỏi khi phải tiếp nhận quá nhiều ý kiến từ người thân, bạn bè về cách chăm con..." , bà xã Trường Giang chia sẻ.  

"Khoảng thời gian ấy khiến Bi luôn hoang mang với những câu hỏi, không biết đâu là đúng sai, và không chắc rằng liệu mình đã đưa ra những lựa chọn đúng đắn để trở thành người mẹ tốt" , cô trải lòng.  

Tuy nhiên, Nhã Phương may mắn khi có Trường Giang ở bên, luôn quan tâm và chia sẻ để vợ vượt qua những rào cản ấy.  

Từ một người mẹ ngây thơ vật lộn với rất nhiều áp lực, cho đến nay Nhã Phương đã mạnh mẽ hơn, tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Cô biết cách cân bằng giữa công việc và vai trò của một người mẹ, người vợ.  

 Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người chồng, người cha tuyệt vời.  

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng. Phải tới đầu tháng 8/2019, nữ diễn viên mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội.  

Hiện tại Nhã Phương đã trở lại với công việc của làng giải trí, ngoài ra còn lấn sân kinh doanh. Mặc dù rất bận rộn nhưng Trường Giang vẫn luôn sắp xếp thời gian đỡ đần bà xã chăm con nhỏ.  

Anh cũng là "đầu bếp" của gia đình, luôn chăm lo ăn uống, căn bằng dinh dưỡng cho vợ con.  

 Khoảnh khắc Trường Giang vui đùa cùng con gái 2 tuổi.  

 

Bối Bối 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 cách an toàn và dễ làm để rã đông thịt