Người mẹ trẻ với tâm nguyện mang giáo dục con đúng tới hàng triệu phụ huynh

2021-03-11 08:00
- Mẹ Tâm (Lê Thị Thùy Tâm) là người phụ nữ, người mẹ trẻ của 2 đứa con đang giúp đỡ hàng ngàn phụ huynh có thêm thật nhiều những hiểu biết, kỹ năng, kiến thức về việc nuôi dạy con trẻ sao cho đúng cách, nhàn và đặc biệt là con luôn được phát triển với đúng tiềm năng của con thông qua các chương trình online mà cô làm miễn phí.

Chia sẻ với chúng tôi người mẹ trẻ, chuyên gia hướng dẫn ba mẹ nuôi dạy con trẻ Lê Thị Thùy Tâm hay còn được gọi với cái tên khác là Mẹ Tâm đã tâm sự với chúng tôi rằng: Bản thân chị từng là bà mẹ nuôi con trong bao bỡ ngỡ, bao lo lắng bởi bản thân lúc đó kiến thức về nuôi dạy con chỉ như đi cóp nhặt chút một. Quá bận công việc kinh doanh khiến cho quỹ thời gian của cô luôn có hạn, không thể có nhiều thời gian để tìm hiểu những phương pháp nuôi dạy con hiệu quả.

Người mẹ trẻ với tâm nguyện mang giáo dục con đúng tới hàng triệu phụ huynh

Cô đã từng có những lúc đắn đo rất nhiều, suy tư rất nhiều. Một bên là đam mê sự nghiệp, một bên là con cái có những lúc bà mẹ trẻ này muốn dừng lại để tập trung cho con. Bởi sự nghiệp có thể làm lại nhưng con cái thì không nhỏ lại để chúng ta bên con, đồng hành cùng con.

Người mẹ trẻ với tâm nguyện mang giáo dục con đúng tới hàng triệu phụ huynh

Cha mẹ nào cũng mong muốn vừa có thể làm tốt sự nghiệp của mình và vẫn có thể nuôi dạy con nên người. Sau rất nhiều năm trăn trở về điều này, tìm tòi và nghiên cứu cô đã có được cho mình những phương pháp đơn giản, hiệu quả giúp ba mẹ đồng hành với con hiệu quả. Kết nối với con bền chặt mà ba mẹ vẫn có thể làm tốt những công việc của mình.

Hơn ai hết cô nhận ra rằng không phải chúng ta dành thời gian cho con mà là dành thời gian một cách chất lượng bên con để dạy bảo con, đồng hành cùng con.

Người mẹ trẻ với tâm nguyện mang giáo dục con đúng tới hàng triệu phụ huynh

Chính những thói quen, tính cách và suy nghĩ cũng như cảm xúc của cha mẹ sẽ là thứ ảnh hưởng tới sự phát triển của con rất nhiều. Làm sao để thấu hiểu con một cách sâu sắc nhất, giúp con phát triển tốt nhất.

Và đó là lý do cô tự tay xây dựng những chương trình chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mà cô đã từng trải qua đặc biệt là nuôi dạy con trong gia đoạn từ 0-10 tuổi, kích hoạt trí thông minh, sáng tạo cho con.

Hằng ngày vẫn đang có hàng nghìn phụ huynh nhận những tài liệu, bài học của cô một cách miễn phí qua email. Và dù cho công việc có bận rộn đến đâu cô vẫn luôn dành thời gian mỗi sáng ghi từng bài học để gửi đến từng phụ huynh, giải đáp, giúp đỡ từng phụ huynh để mỗi đứa trẻ luôn được những điều tốt đẹp nhất.

 

Phạm Thị Lan Anh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tuân thủ quy tắc 3 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh suốt đời, tránh xa bệnh tật