Người đàn ông may mắn sống sót sau 4 ngày ngã xuống vực sâu

2024-07-21 16:55
- Khi đang trông nương thảo quả trong rừng, một người đàn ông không may bị rơi xuống vực. Sau khoảng 4 ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy và giải cứu ông.

Sáng 21/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, chỉ huy Công an xã Dào San (huyện Phong Thổ, Lai Châu) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Dào San, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu, kịp thời giải cứu một người dân bị rơi xuống vực trong rừng đi cấp cứu.

Theo đó, ngày 16/7, ông Phùng Vần P. (SN 1960, dân tộc Dao, ở bản San Cha, xã Dào San, huyện Phong Thổ) đi rừng để trông nương thảo quả không may bị nạn rơi xuống vực.

Người đàn ông may mắn sống sót sau 4 ngày ngã xuống vực sâu

Lực lượng cứu hộ phải sử dụng cáng khiêng, lội bộ 4 tiếng đồng hồ để đưa được nạn nhân ra khỏi rừng.

Do trời tối và mưa to, khu vực ông P. gặp nạn cách bản 9 km, đường núi khó đi nên sáng ngày 20-7, lực lượng chức năng mới tiếp cận được chỗ ông P. gặp nạn. Lực lượng chức năng sau đó phải dùng cáng khiêng, đi bộ 4 giờ mới đưa nạn nhân ra khỏi rừng. Qua thăm khám xác định nạn nhân bị gãy xương sống lưng và một số chấn thương khác.

Thông tin ban đầu, hiện ông P. bị gãy xương sống lưng và một số chấn thương khác nhưng vẫn tỉnh. Sau khi được sơ cứu, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện để chữa trị.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Người đàn ông bị hành hạ dã man, dùng kìm bấm vào môi, hạ bộ trên tàu biển