Người dân đổ đi đón năm mới 2021, nhiều tuyến đường ở Hà Nội 'tắc cứng'

2020-12-31 23:00
- Nhiều tuyến đường ùn tắc kéo dài vì dòng phương tiện ô tô, xe máy cùng đổ ra đường.

Tối 31/12, rất nhiều người ở Hà Nội đổ ra đường hướng về các khu vực như Hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất và sân vận động quốc gia Mỹ Đình - 3 địa điểm bắn pháo hoa và diễn ra các chương trình đếm ngược (countdown). Bên canh đó, một số lượng lớn người dân đi ăn tất niên Tết Dương Lịch nên rất nhiều tuyến đường ở Hà Nội lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài. 

Theo ghi nhận từ các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, lúc 22h tối, tuyến đường Võ Chí Công dẫn lên cầu Nhật Tân đang ùn tắc với dòng ô tô kéo dài vài km. Trong khi đó, các trục đường như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến... vốn dĩ ngày thường đã đông thì trong đêm giao thừa Tết Dương lịch cũng đông không kém.

Trong khi đó, khu vực các tuyến phố dẫn về Hồ Hoàn Kiếm đã kín người từ khoảng 20h tối. Hàng vạn người đã có mặt để xem chương trình countdown được tổ chức ở đây. Tại khu vực cầu Vĩnh Tuy, tình trạng ùn tắc kéo dài cũng đang diễn ra với xe máy, ô tô vất vả di chuyển trên trục đường có quá đông phương tiện.

Một số hình ảnh các tuyến đường Hà Nội đông đúc trong đêm 31/12/2020:

Dòng phương tiện ùn tắc kéo dài trên tuyến đường hướng lên cầu Nhật Tân.

Khu vực cầu Vĩn Tuy chật kín dòng phương tiện.

Từ khoảng đầu giờ tối, nhiều tuyến đường đã ùn tắc.

Ở phía bên kia cầu Nhật Tân (hướng sân bay Nội Bài về nội đô) ùn tắc.

AM (ảnh Facebook)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 mỹ nhân Việt hở bạo nhất ngày 20-10