Ngọc Trinh đăng triết lý, antifan cà khịa: 'Lây Miss Đạo Lý Hương Giang'

2020-11-26 15:50
- Anti-fan khẳng định, sau thời gian chơi chung, Ngọc Trinh đã bị lây nhiễm thói quen nói đạo lý của đồng nghiệp.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải câu chuyện về vị thiền sư và con bọ cạp. Theo lời kể, dù liên tục bị bọ cạp cắn nhưng vị thiền sư vẫn không sợ hãi, quyết tâm cứu con vật nhỏ bé.  

Thậm chí khi có người thắc mắc "Nó lúc nào chẳng chích người, hà tất phải cứu nó?", vị thiền sư liền đáp: "Chích người là bản năng của con bọ cạp, còn lương thiện là bản năng của tôi, sao tôi có thể vì bản năng của nó mà vứt bỏ bản năng của tôi?".  

Chia sẻ câu chuyện ngắn, "nữ hoàng nội y" cũng rút ra bài học. Cô cho rằng đừng vì sự sân hận, thói chà đạp của người khác mà đánh mất đi sự lương thiện của bản thân.  

"Đừng vì sự sân hận, thói chà đạp không thương tiếc của người khác mà đánh mất đi sự lương thiện của bản thân mình. Nếu bạn thực sự xứng đáng có một cuộc sống tốt, trước sau gì bạn cũng thoát khỏi bóng tối đó thôi. Tất cả chỉ là thử thách", Ngọc Trinh nhắn nhủ.  

Ngay khi đăng tải, bài viết của chân dài 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận đồng tình với quan điểm của "nữ hoàng nội y", một số anti-fan bất ngờ lên tiếng "cà khịa", mỉa mai.  

Những anti-fan này cho rằng, Ngọc Trinh chưa trải quá nhiều chuyện đời cũng như chưa lập gia đình nên tư tưởng còn khá "nông cạn", thừa thãi. Chưa kể việc trao lương thiện chỉ nên chọn người xứng đáng.  

 Ngọc Trinh chia sẻ triết lý, Hương Giang bất ngờ bị réo tên.  

Cũng có anti-fan cho rằng những lời lẽ Ngọc Trinh viết ra đang ngầm bênh vực, bảo vệ Hương Giang . Thậm chí anti-fan khẳng định, sau thời gian chơi chung, Ngọc Trinh đã bị lây nhiễm thói quen nói đạo lý của đồng nghiệp.  

"Sao giống như động viên Hương Giang vậy"; "Danh hiệu Miss Đạo Lý giờ chuyển qua cho chị Trinh rồi"; "Đạo lý như một bệnh truyền nhiễm, lây nhau nhanh quá"..., là bình luận của một bộ phận dân mạng.  

 Bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.  

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Ngọc Trinh có mối quan hệ trên mức đối tác với Hương Giang. Được biết, cả hai trở nên thân thiết hơn khi Hương Giang trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của công ty Ngọc Trinh.  

Trên mạng xã hội, cặp mỹ nhân tỏ ra khá thân thiết, thường xuyên tương tác, dành nhiều lời khen cho nhau.  

Thời điểm Hương Giang bị anti-fan tẩy chay, "nữ hoàng nội y" cũng có chia sẻ ẩn ý: "Bạn có quyền không thích hoặc ghét ai đó nhưng không có quyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm danh dự của bất kỳ ai. Đó là nguyên tắc của cuộc sống và pháp luật. Đúng không mọi người?".  

 Hương Giang - Ngọc Trinh thân thiết sau khi hợp tác kinh doanh.  

 Sau chuỗi ngày ở ẩn vì drama với anti-fan, Hương Giang bắt đầu "comeback". Người đẹp chuyển giới mới đây chia sẻ hình ảnh tụ tập vui vẻ bên Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp.  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Các mỹ phẩm ĐẠI KỴ với nhau, nếu dùng chung làn da sẽ bị tàn phá nặng nề