Nghệ sĩ bàng hoàng khi biết tin danh hài Chí Tài qua đời

2020-12-09 17:00
- Các nghệ sĩ đều vô cùng bất ngờ và đau xót trước thông tin danh hài Chí Tài qua đời.

Chiều ngày 9/12, diễn viên Chí Tài qua đời đột ngột vì căn bệnh đột quỵ. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết danh hài phải nhập viện viện sau khi bị đột quỵ vào sáng 9/12. "Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài", người này thông tin thêm.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng, đau đớn trước tin danh hài Chí Tài qua đời

Danh hài Chí Tài 

Theo thông tin từ người quản lý, Chí Tài vừa tham gia khai máy một bộ phim. Nam diễn viên hài luôn đam mê và hết lòng với công việc. Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại sự tiếc thương, xót xa trong lòng nhiều nghệ sĩ.

Phi Nhung cho biết chị được quản lý của Chí Tài báo tin anh đột ngột qua đời khi chị trên đường lưu diễn Rạch Giá. Ca sĩ nói: "Tôi quá bàng hoàng, không thể tin là sự thật. Tôi phải sắp xếp thời gian quay về TP HCM gấp để nhìn anh lần cuối". Nghệ sĩ Trường Giang, Hoài Linh, Nam Thư... đến bệnh viện ở Phú Nhuận - nơi nghệ sĩ qua đời - để lo hậu sự cho anh.

Chia sẻ với Zing, danh hài Minh Nhí cho biết anh sốc, bàng hoàng khi biết tin Chí Tài qua đời: "Thật không vậy trời. Tôi không thể tin nổi khi được thông báo anh Chí Tài mất. Anh qua đời đột ngột quá. Thương tiếc anh", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Theo lời kể của Minh Nhí, cách đây một tháng, anh có dịp làm việc chung với danh hài Chí Tài trong một game show. Khi ấy, sức khỏe của nghệ sĩ vẫn khỏe. Anh vui vẻ nói chuyện và chọc cười mọi người.

"Anh ra đi thanh thản ở miền cực lạc. Chia buồn cùng gia đình anh. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài hoa của nền nghệ thuật Việt Nam", nghệ sĩ Minh Nhí cho biết.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng, đau đớn trước tin danh hài Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi biết tin danh hài Chí Tài qua đời.

Một tháng trước khi mất, Chí Tài tham gia game show do người mẫu Thúy Hạnh tổ chức. "Lúc đó, trông anh rất hốc hác, tôi còn trêu anh sao giảm cân hay thế. Anh chỉ nói do chăm tập gym", cô chia sẻ.

Cát Tường sốc, bàng hoàng trước tin đàn anh mất vì đột quỵ. Cô gửi lời chia buồn đến gia quyến nghệ sĩ trên trang cá nhân: “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai an hem còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”.

Ca sĩ Đông Nhi đau đớn khi biết tin đàn anh mất: "Em lặng người khi biết tin anh mất. Bàng hoàng quá. Anh yên nghỉ nhé".

Ca sĩ Minh Quân viết: "Sốc quá. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài".

"Nghe tin anh Chí Tài mất vì đột quỵ khi tập thể dục. Không thể tin nổi. Thương tiếc anh", diễn viên Thanh Bình cho biết.

Nghệ sĩ Chí Tài, tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư theo diện gia đình bảo lãnh. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ.

Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục.

Năm 1987, anh kết hôn với ca sĩ Phương Loan - cũng là ca sĩ chính trong nhóm nhạc Chí Tài Brothers. Cô nghỉ hát từ khi Chí Tài chuyển sang đóng kịch. Hơn 30 năm chung sống, đôi nghệ sĩ không có con.

(tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập vận động đơn giản tại nhà ngay trên giường ngủ