Nghệ An: Vụ clip nam thanh niên bị nhóm người 'đào hố chôn sống' như thời Trung cổ có thể do nợ nần?

2021-03-27 16:00
- Một số hình ảnh trong đoạn clip được Công an TP.Vinh xác nhận được quay trên địa bàn phường Vinh Tân, và nguyên nhân có thể xuất phát từ chuyện nợ nần.

Sáng 27/3, một tài khoản Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị hành hung, tra tấn. Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. 

Nam thanh niên bị nhóm người đánh, tra tấn như thời Trung cổ. 

Trong đoạn clip, một nam thanh niên bị một nhóm thanh niên khác lột đồ, hành hung. Nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay video clip nhục mạ. Đồng thời, nhóm người này cũng gọi điện cho người được cho là người thân của nạn nhân để làm nhục. 

Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống... 

Hiện chưa rõ clip này được quay vào thời điểm nào và có phải là một màn kịch đùa giỡn để câu like trên Facebook hay không. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hiện tài khoản Facebook chia sẻ video cũng đã gỡ đoạn clip. 

Theo nguồn tin riêng của  Dân Việt , đoạn clip trên xuất phát từ việc đòi nợ, đối tượng bị trói và chôn sống là con nợ. 

Nam thanh niên bị chôn sống như thời Trung cổ. 

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an TP.Vinh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh thực hư sự việc. Nếu đoạn clip là màn kịch đùa giỡn, câu like trên Facebook thì người đưa lên sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật; còn màn tra tấn trên là để đòi nợ thì cũng căn cứ vào pháp luật để xử lý. 

Theo Dân Việt

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lên sóng Running Man hậu drama, Jack bị chỉ trích vì nói trống không, hành động thô bạo với đàn anh