Nathan Lee phủ nhận đá xéo Ngọc Trinh, mỉa mai 'đồ nhận vơ'

2021-04-02 16:30
- Nathan Lee cho rằng câu chuyện ban đầu anh "tám" không liên quan Ngọc Trinh, phía cô tự vơ những điều xấu xa về mình.

Ngày 30/3, sự việc biệt thự của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy đi bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ gây xôn xao dư luận. Bàn tán xoay quanh vụ việc chưa lắng xuống, Ngọc Trinh lại bị réo tên vào lùm xùm với Nathan Lee.  

Nguyên nhân bắt nguồn từ bài viết mỉa mai ai đó của Nathan Lee: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày".  

Tiếp đó phía Ngọc Trinh chỉ đích danh nam ca sĩ, phản hồi gay gắt: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".  

Câu chuyện thêm căng thẳng khi đêm 1/4, Nathan Lee có bài đăng chỉ đích danh "nữ hoàng nội y". Nam ca sĩ cho biết trong quá khứ từng giúp đỡ, bảo vệ và đưa cuộc đời đàn em sang trang mới nhưng nay bị "cắn ngược", dù bài đăng của anh chẳng chỉ đích danh ai.  

Không chỉ chê đối phương không cùng đẳng cấp, Nathan Lee còn "xin phép cho tao cười vào mặt mày một phát".  

Bị Nathan Lee dằn mặt, sáng 2/4 Ngọc Trinh có lời lẽ ẩn ý trên Instagram. Cô viết: "Người phóng khoáng xởi lởi, ông trời sẽ không bao giờ ngược đãi. Có thể trở thành một người phóng khoáng, xởi lởi toàn diện không phải chuyện dễ dàng, nhưng nếu có thể làm được, vậy thì tầm nhìn thế giới của bạn sẽ trở nên rộng lớn hơn rất nhiều".  

"Người phóng khoáng khiến người khác tôn trọng chứ không phải kinh sợ. Họ chân thành với bạn bè, hiếu thuận với mẹ cha. Đứng ở trên cao nhưng không bao giờ để người khác nhìn thấy mình cao hơn người ta, vì vậy họ càng dễ có được sự ngưỡng mộ của người khác.  

Họ trầm ổn, hay suy nghĩ, năng học hỏi, không ngại khó khăn, không bao giờ từ bỏ. Họ luôn mở rộng tầm nhìn, có thể nhảy cao được bao nhiêu sẽ nhảy cao bấy nhiêu, có thể đi xa được đến đâu sẽ đi xa bấy nhiêu" , Ngọc Trinh nói thêm.  

 Ngọc Trinh triết lý "người phóng khoáng" giữa drama với Nathan Lee.  

Tới trưa 2/4, Nathan Lee bất ngờ đăng đàn làm rõ ồn ào với Ngọc Trinh. Anh phủ nhận đá xéo "nữ hoàng nội y" ở status đầu tiên, cho rằng phía cô giỏi nhận vơ và làm lớn chuyện.  

"Đang đi mua nhà cũng không yên. Anh nói mấy em fans ngu muội nghe nè: Anh chưa bao giờ nhắc đến tên 'ai đồ' của các em. Bên phía họ share cả link có tên và hình ảnh của anh, tự nhận vơ mọi điều xấu xa về mình, trong khi thật ra anh đang tám một chuyện hoàn toàn khác với 'vợ' anh - Lý Nhã Kỳ.  

Ủa, thông minh ai làm vậy? Các em chỉ có biết chửi đổng mà không biết phản biện, chính tả viết cũng sai tùm lum, anh đọc rất khó chịu!  

Thời buổi này có tiền (mà cũng chưa chắc là có thật) không có ý nghĩa gì hết, có giỏi thì mang trí tuệ, học thức ra mà chiến với nhau. Cá nhân anh ở tầng khác, không liên quan.  

Thay vì tôn vinh những giá trị ảo, hãy trau dồi kiến thức, trở thành những công dân có ích cho xã hội, cho đất nước, mang lại vinh quang, niềm tự hào cho nước nhà chứ đừng để người ta xem mình như hủi, mất mặt với bạn bè thế giới lắm", Nathan Lee tuyên bố.  

 Nguyên văn bài viết của Nathan Lee.  

 Drama vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.  

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phút với bài tập giúp vòng 3 săn chắc, sau 1 tháng body chuẩn nét